VnReview
Hà Nội

Huawei tung ảnh và video "khiêu gợi" về Ascend P6

Với thân hình mỏng 6,2mm làm bằng kim loại, Ascend P6 sẽ là một ứng cử viên hoa hậu của làng smartphone.

1

Việc Huawei ra mắt Ascend P6 vào ngày 18/6 sắp tới tại London, Anh không còn là một bí mật. CEO của công ty sản xuất điện thoại Trung Quốc, ông ty Richard Yu, cho biết: "Mỗi ngày sử dụng P6 nhiều hơn, tôi nhận ra các phím xung quanh máy được thiết kế rất tuyệt vời và cảm giác bấm cũng rất tốt. Vị trí của chúng cũng rất tự nhiên và hợp lý... Chúng tôi đã tìm ra được ‘vị trí hoàn hảo".

Có lẽ bởi vậy mà ngày hôm nay, Huawei đã tung ra một bức hình chụp một góc của P6 với phần nút bấm được che khuất để khêu gợi sự tò mò từ người hâm mộ. Công ty Trung Quốc cũng đã tung ra một đoạn video, trong đó một anh chàng thanh niên người Anh thực hiện rất nhiều hoạt động parkour đẹp mắt nhằm kịp đến dự ngày ra mắt của Ascend P6.

Bức ảnh do Huawei tung ra cho thấy P6 thực sự rất mỏng và sang trọng trong lớp vỏ kim loại. Nếu như công ty Trung Quốc khắc phục được vấn đề nút bấm tạo cảm giác đàn hồi không tốt của Ascend Mate, P6 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm smartphone hoàn hảo. Hãy cùng đợi tới ngày 18/6 để có câu trả lời.

Việt Dũng

Chủ đề khác