VnReview
Hà Nội

10 cách làm người khác khó chịu bằng điện thoại

Smartphone đã trở nên rất phổ biến trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, vì vô tình mà nhiều khi người ta quên đi cách sử dụng nó sao cho hợp lý và không làm phiền đến những xung quanh.

Dưới đây là 10 thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mà bạn nên tránh vì có thể gây phiền nhiễu đến người khác. Mặc dù vậy nếu bạn muốn "nổi bật giữa đám đông", thì đây cũng là những cách không tệ để có được điều đó.

450x300

Chụp ảnh các món ăn trên bàn trước mỗi bữa ăn. Bạn đang khiến bạn bè hay người thân của mình phải chờ đợi để bạn có thể chụp được một tấm ảnh hoàn hảo trước khi họ bắt đầu ăn.

450x300

Không ai cấm bạn "tự sướng". Nhưng "quá sức" như thế này thì có lẽ không nên.

450x300

Đừng cắm tai nghe và hãy cho cả thế giới biết bạn đang xem, nghe và chơi trò gì. Bạn có muốn mình bị tách biệt với những người xung quanh?

450x300

"Dán mắt" vào màn hình điện thoại khi bạn đi bộ có thể khiến bạn bị thương vì không hề biết phía trước mặt là gì.

450x300

Bạn "hồn nhiên" nhận một cuộc gọi khi đang xem phim ở rap. Bạn sẽ trở thành "tâm điểm của sự chú ý", tất nhiên với nghĩa tiêu cực.

450x300

Thật mất lịch sự nếu bạn say mê nhắn tin khi đang nói chuyện với một người khác. Tốt hơn bạn nên để nhắn tin sau hoặc xin phép để kết thúc cuộc nói chuyện với người đối diện nếu đang có việc gấp.

450x300

Nói lớn khi trò chuyện điện thoại. Câu chuyện mà bạn nói trên điện thoại không phải ai cũng có thể nghe, trái lại còn khiến những người xung quanh khó chịu.

450x300

Để điện thoại rung trên bàn trong các cuộc họp. Rung không được tính là một âm thanh nhưng để ở trên bàn thì lại khác. Tốt nhất bạn nên để vào túi hoặc để hẳn ở chế độ không rung không chuông.

450x300

Đeo tai nghe Bluetooth cả ngày. Bạn là một người quan trọng và luôn bận rộn??!

450x300

Đăng tải tất cả các hoạt động trong ngày lên mạng xã hội. Bạn bè của bạn đang "phát bực" khi trên trang chủ tràn ngập câu chuyện cuộc sống hàng ngày của bạn.

Tiến Tùng

Tổng hợp

Chủ đề khác