VnReview
Hà Nội

In ảnh của bạn lên bọt café

Hẳn bạn đã từng thấy những ly café mà phần bọt nổi lên được trang trí những hình vẽ rất đẹp và độc đáo, khiến ly café dường như thơm ngon hấp dẫn hơn. Bạn nghĩ sao nếu hình ảnh của chính bạn hiện lên trên mặt ly café?

Thú vị: In ảnh của bạn lên mặt cốc café

Công nghệ in ấn đã có những bước tiết to lớn trong vài năm qua, và dường như nó cho phép mọi người làm bất cứ điều gì nếu có các công cụ thích hợp.

Thú vị: In ảnh của bạn lên mặt cốc café

Ví dụ, một chuỗi cửa hàng café ở Đài Loan có tên Lets Caffe đã phục vụ café sữa với hình ảnh của khách hàng in trực tiếp lên bọt trên mặt cốc café của họ. Khách hàng gửi những bức ảnh của mình vào máy pha café sau đó máy pha café sẽ tái tạo hình ảnh này tuyệt đẹp lên mặt cốc café hoặc cacao tùy theo thực đơn đồ uống của khách hàng. Lets Caffe giới thiệu máy in pha café sáng tạo này trong một nỗ lực nhằm thu hút khách hàng.

Theo Mashable, một số người có thể nghĩ rằng ý tưởng này chỉ dành cho những người thích "tự sướng", hoặc cảm thấy khó chịu một chút khi phải "nhấm nháp" chính gương mặt của mình, nhưng đây là một thay đổi đầy sáng tạo so với nghệ thuật pha café truyền thống.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác