VnReview
Hà Nội

Vợ điên tiết đẩy bồ của chồng xuống vách đá

Một phụ nữ được ghi lại trong camera quan sát CCTV cảnh đang tấn công một người phụ nữ khác, được cho là bồ của anh chồng phản bội, trước khi hất cô ta xuống vách đá.

Đoạn ghi hình này nhanh chóng lan truyền trên mạng. Báo địa phương Inquisitr cho biết nội dung câu chuyện diễn ra ở Arequipa (Peru), cho thấy người chồng phản bội đang cãi lộn với bồ thì bỗng nhiên vợ của anh ta từ đâu đó xuất hiện.

Người chồng, sau đó được cư dân mạng xác nhận là Renezo Saavedra, đã nhanh chóng bỏ chạy, để lại phía sau bà vợ đang điên tiết xử lý bồ của mình.

Những gì xảy ra tiếp theo là người vợ, được xác định là Lisset Lupo Mamani, túm tóc, lôi xềnh xệch cô Sandra Bruna Morales, 25 tuổi về phía cái vách đá gần đó và đẩy cô này xuống dưới từ độ cao hơn 6m.

Một vài phút sau, nạn nhân đứng dậy, phủi bụi quần áo và bỏ đi. Cô này sau đó được đưa vào viện với nhiều vết rách và bầm tím trên người.

Còn người vợ bị phụ tình trả lời phỏng vấn báo Inquisitr rằng cô ta không nhớ là đã ném người đàn bà kia khỏi mỏm đá, chỉ nhớ là kéo tóc cô ta.

Cô nói cô đã bình tâm trở lại và hối tiếc vì hành động lúc nóng giận của mình. Cô cũng đã ly thân với anh chồng và yêu cầu anh ta chu cấp cho bốn đứa con của họ.

Sau khi video này được đưa lên mạng, hầu hết các ý kiến đều phẫn nộ với hành động bỏ chạy hèn hạ của người đàn ông. Có người còn đùa đại ý rằng sau vụ này, các đôi có quan hệ "ngoài luồng" không nên hẹn hò ở những địa điểm nguy hiểm như trong clip. Nhận xét : Lẽ ra hai người phụ nữ không cần phải xích mích vì một người đàn ông như vậy được đông đảo người đồng tình.

Hải Ninh

Chủ đề khác