VnReview
Hà Nội

10 video lan truyền mạnh nhất tuần qua

Danh sách 10 video lan truyền trên cộng đồng mạng tuần bao gồm David Beckham "chơi bẩn" ở Trung Quốc, rắn có thể mở cửa, chiếc đồng hồ báo thức nghiền nát tiền nếu bạn không chịu dậy hay về một con gấu trở nên khá thân thiện với một thợ săn...

10. Đồng hồ báo thức "đe dọa" nghiền nát tiền

Với sáng tạo này, bạn nên ra khỏi giường trước khi số tiền của mình bị xay nhỏ. Thực sự rất hiệu quả! Có thể đây sẽ là một sản phầm hot (hoặc không) trong tương lai.

9. Rap tiếp viên hàng không

Tại sao không để mỗi thông báo an toàn chuyến bay nhàm chán trở thành một bài rap để giải trí? Một clip về bài rap của các tiếp viên hàng không được lan truyền trên Twitter đã hiện thực hóa điều này. Rất hay!

8. Grayson Clamp được nghe lần đầu tiên

Grayson Clamp là một cậu bé ba tuổi không may từ khi sinh ra đã không có các dây thần kinh trong tai nên cậu không thể nghe được, tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ, cuối cùng cậu đã làm được điều này.

7. Màn nhảy tập thể của tù nhân

Các tù nhân từ Peru đã thực hiện một màn nhảy độc đáo và vui nhộn tuần qua. Qua đó, họ cũng cố gắng phá kỷ lục thế giới về màn nhảy tập thể có số lượng tù nhân tham gia đông nhất.

6. Gấu bất ngờ thân thiện với thợ săn

Nếu như bình thường, anh thợ săn có thể đã bị "làm thịt".

5. Flashmob tặng thầy về nghỉ hưu

Một giáo viên chủ nhiệm nghỉ hưu đã nhận được một món quà đặc biệt khi học sinh của ông thực hiện một màn flashmob để chia tay thầy. Thật ý nghĩa!

4. David Beckham

"Quả bóng vàng thế giới" Beckham David đã chứng tỏ anh thực sự sẽ làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng ngay cả khi đá bóng với trẻ em.

3. Câu trả lời tệ nhất trong một cuộc thi sắc đẹp?

Trong Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2013, Tân Á hậu 3 đến từ Utah; – Marissa Powell đã khiến nhiều người và ngay cả giám khảo ngỡ ngàng vì câu trả lời quá tệ. Thậm chí phần trả lời của Marissa Powell còn bị liệt vào Top những phần ứng xử tệ nhất.

Khi được giám khảo hỏi, đại ý là trong một cuộc khảo sát gần đây thì gần nửa phụ nữ Mỹ là trụ cột gia đình nhưng họ nhận được lương thấp hơn nam giới. Vậy vấn đề xã hội ở đây là gì? Thì ứng viên Powell trả lời rằng cần giáo dục tốt hơn để ngăn chặn vấn nạn này.

2. Russell Brand

Diễn viên hài Russell Brand "tinh nghịch" đã khiến những người tham gia cuộc phỏng vấn "chóng mặt".

1. Rắn khổng lồ có thể mở cửa

Bạn có tin được điều này? Bất ngờ và thú vị!

Tiến Tùng

Chủ đề khác