VnReview
Hà Nội

Trailer phim Steve Jobs đầu tiên được tung lên mạng

Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim về tiểu sử Steve Jobs (do Ashton Kutcher thủ vai) đã được tung ra. Bộ phim có tựa đề đơn giản Jobs, sẽ được phát hành tại các rạp qua Open Road Films vào ngày 16/8 tới đây.

Theo trang tin công nghệ Neowin, bộ phim đã được ra mắt vào ngày 19/4 vừa qua, nhưng Open Road cho biết họ đã trì hoãn kế hoạch phát hành Jobs nhằm đẩy mạnh công tác tiếp thị cho bộ phim.

Phim về tiểu sử Steve Jobs tung trailer chính thức đầu tiên

Đoạn trailer mới phần nào đem đến cho người xem cảm nhận sâu sắc về cuộc đời và con người của Steve Jobs – người hùng đã góp phần xây dựng thành công của đế chế Apple.

Bộ phim cũng cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của Ashton Kutcher khi liên tục "biến hóa" qua các thời điểm khác nhau trong cuộc đời của Steve Jobs, từ khi khởi nghiệp bằng Apple Computer trong những năm 1970 đến khi bị trục xuất trong những năm 1980 và cuối cùng trở lại Apple vào những năm 1990.

Công chúng đã được theo dõi bộ phim một lần tại Liên hoan phim Sundance hồi tháng Giêng vừa qua. Mặc dù diễn xuất của Kutcher được đánh giá rất cao vào thời điểm đó nhưng bản thân bộ phim lại nhận được phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình. Vì vậy, chưa thể biết được phiên bản sẽ được phát hành ngày 16/8 tới đây sẽ có gì khác với phiên bản tại Liên hoan phim Sundance hay không.

Jobs cũng quy tụ nhiều ngôi sao khác trong làng điện ảnh thế giới như: Josh Gad (vai Steve Wozniak - người đồng sáng lập khác của Apple), cùng với Dermot Mulroney, Lukas Haas, JK Simmons và Matthew Modine.

Quang Sáng

Chủ đề khác