VnReview
Hà Nội

Giải mã bí ẩn người bay ở Luân Đôn

Pepsi rất hay tung ra những quảng cáo độc và lạ. Sau clip quảng cáo khiến cho nhân viên bán xe thót tim hồi tháng Ba, bây giờ Pepsi lại khiến dân chúng Luân Đôn một phen ngạc nhiên với màn biểu diễn bay cùng xe bus của ảo thuật gia Dynamo.

Trong clip, được đăng bởi Mashable, ảo thuật gia người Anh, Dynamo chỉ bám vào chiếc xe bus hai tầng bằng cánh tay phải của anh và anh trông giống như đang bay cùng chiếc xe bus trên đường phố London. Những người đi đường đã rất ngạc nhiên, rất nhiều người đã quay phim, chụp ảnh sự việc này. Thậm chí có một số người còn chạy theo một đoạn rất xa để có thể quay được cảnh này.

Quảng cáo Pepsi, ảo thuật gia bay cùng xe bus

Dynamo đã thực hiện việc này ra sao? Pepsi đã không tiết lộ. Nhưng, sau khi so sánh với hành động tương tự của nghệ sỹ Johan Lorbeer, DailyMail suy đoán rằng có thể anh ta đã dùng một cánh tay giả. Johan Lorbeer đã từng biểu diễn sử dụng một tay bám vào tường để giữ ông lơ lửng như bay cách mặt đất vài mét tại Ai Cập, Pháp, Tây Ban Nha và Đức. Và sau khi ông biểu diễn xong ông đã cho mọi người thấy cánh tay giả, thứ đã giúp ông thăng bằng trên không. Cánh tay giả này sẽ được gắn với một khung kim loại kết nối với tường (hoặc xe bus) nhằm giữ nhân vật chính cân bằng trên không.

Quảng cáo Pepsi, ảo thuật gia bay cùng xe bus

Dynamo nổi tiếng từ năm 2011 với màn biểu diễn đi bộ qua sông Themes (Anh). Mới đây anh cũng thực hiện các màn biểu diễn như làm cho diễn viên Matt Lucas biến mất trước mặt khán giả hay biến vé số đã hết hạn thành tiền mặt trước mặt ca sỹ Robbie William và diễn giả Davina McCall.

Quảng cáo Pepsi, ảo thuật gia bay cùng xe bus

DailyMail đã tiếp cận với một phát ngôn viên của Dynamo nhưng người này từ chối đưa ra bình luận.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác