VnReview
Hà Nội

Tranh cãi về video "cuộc trả thù bê tông"

Mặc dù sau khi đăng lên mạng, nhiều người đã bình luận rằng đó là clip quảng cáo cho một thứ gì đó nhưng phải thừa nhận rằng video tạm dịch là "Cuộc trả thù bê tông" đã giúp cho khối người hả hê.

Bởi đôi khi, thật khó chịu khi có kẻ ngu ngốc nào đó đỗ xe ngay trước mặt chúng ta. Khi đó, có ai mà không muốn phang vào cửa kính ô tô, đá vào thân xe bôm bốp và thậm chí đổ đầy bê tông vào trong đó?

Cuối cùng thì cũng có người thực hiện giấc mơ của chúng ta.

Đoạn video – đăng trên Live Leak và YouTube hồi tuần trước – cho thấy một người đàn ông Nga, với nụ cười đắc ý, đang hủy hoại hoàn toàn một chiếc xe hơi đang chặn đường anh ta.;

Nếu bạn nghĩ sau khi đập cửa kính xe, anh ta sẽ giải tỏa được bức xúc thì bạn đã nhầm. Hãy tiếp tục theo dõi đoạn video khi anh ta gọi nguyên cả chiếc xe trộn bê tông đến và dùng ống đổ bê tông vào chiếc xe hơi.

Sau khi clip được đăng lên, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra hoài nghi đây là clip giả hoặc là quảng cáo, dàn dựng bởi anh ta mặc một chiếc quần vàng để gây sự chú ý; biết rõ mình đang được quay phim nhưng tỏ ra rất bình thản.

Nhưng dù thế nào thì đó là hành động mà nhiều người mong là sẽ xảy ra và cũng là lời nhắc nhở để các lái xe đậu xe có ý thức hơn.

Hoàng Oanh

Nguồn: LiveLeak

Chủ đề khác