VnReview
Hà Nội

Top 10 video xem nhiều nhất tuần 26

10 video được lan truyền trong cộng đồng mạng tuần qua bao gồm màn người bay của Dynamo cho đến đột biến trong tâm trí (mutation in the mind) của nhà sinh vật học Richard Dawkins.

600x384

10. Dẫn chương trình tin tức Úc gặp sự cố hi hữu

Một biên tập viên truyền hình đọc bản tin của Úc đã gặp sự cố trong chương trình tin tức trực tiếp khi máy chạy chữ bất ngờ không làm việc khiến cô bối rối. Tuy nhiên, ít nhất là cô cũng nhận ra rằng là mình cần phải xin lỗi và nói xin lỗi khán giả truyền hình, điều hiếm thấy ở truyền hình Việt Nam.

9. Vụ ẩu đả giữa các "nữ hoàng sắc đẹp"

Một lỗi chấm điểm của Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đồng tính Peru đã dẫn đến vụ việc hai "người đẹp" vật lộn khiến tóc giả bay tứ tung và la hét ầm ĩ.

 

8. Kì thú với Richard Dawkins

Nhà sinh vật học Richard Dawkins đã cho chúng ta thấy cái mà ông gọi là đột biến trong tâm trí.

7. Phóng viên truyền hình chửi thề

Một phóng viên Tin tức Fox bị bắt gặp chửi thề trong khi đang làm bản tin trực tiếp. Phóng viên này đã bị sa thải và khi gặp phải sự cố này, người dẫn chương trình đã lên tiếng xin lỗi, giải thích đó là lỗi biên tập.

6. Bí ẩn tượng cổ Ai Cập 4.000 tuổi bỗng tự xoay

Các nhân viên tại Bảo tàng Manchester ở Anh cho biết bức tượng 4.000 năm tuổi được thu hồi từ một ngôi mộ của một xác ướp đã bị quay hướng mặc dù không ai di chuyển nó.;

5. Thú vị với màn Flash Mob trong đám cưới

Một vị chủ hôn ở Nottinghamshire đã khiến toàn bộ nhà thờ được một phen bất ngờ khi cô dẫn đầu một màn nhảy Flash Mob như một phần trong dịch vụ đám cưới.

4. "Hết hồn" với nhện khổng lồ

Một cô gái đọc bản tin dự báo thời tiết có tên là Kristi Gordon được một phen hú vía sau khi một con nhện khổng lồ ở màn hình lớn phía sau bắt đầu bò về phía cô trong một chương trình trực tiếp.

3. Khỉ tấn công cảnh sát Texas

Video về một con khỉ cắn tay cảnh sát khi anh này đưa vé phạt cho chủ của con khỉ.

2. Khỉ đột tức giận

Bạn có thể đùa giỡn với các con vật ở trong sở thú, tuy nhiên, nên tránh làm điều đó với khỉ đột.

1. Dynamo-người bay ở Luân Đôn

Pepsi đã khiến dân chúng Luân Đôn được một phen ngạc nhiên với màn biểu diễn bay cùng xe bus của ảo thuật gia Dynamo.

Tiến Tùng

Chủ đề khác