VnReview
Hà Nội

[Video] Kinh hoàng hai thiếu nữ trên dù lượn đâm thẳng vào chung cư

Hai cô gái Sidney Renea Good và Alexis Fairchild sống tại bang Indiana, Mỹ đã gặp phải tai nạn kinh hoàng tại thành phố Panama, Florida, Mỹ hôm 1/7 vừa qua khi dây nối giữa dù lượn và thuyền kéo của hai cô bị đứt do gió to.

600x318

Sidney Renea Good và Alexis Fairchild-Hai nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng

Video này ghi lại được thời điểm hai thiếu nữ trên dù lượn đâm thẳng vào một chung cư cao tầng trước khi tiếp tục rơi xuống một đường dây điện và cuối cùng là chiếc xe hơi đậu bên dưới.

600x577

Sidney Renea Good của thị trấn Roanoake, Indiana và Alexis Fairchild của thành phố Huntington, Indiana, cả hai đều mới chỉ 17 tuổi, vẫn đang trong tình trạng nguy kịch sau khi tai nạn xảy ra vào hôm thứ Hai trên bãi biển thành phố Panama, Ủy ban bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida cho biết.

Các nhân chứng cho biết rằng họ chỉ biết bất lực đứng nhìn các cô gái gặp nạn sau dù bị đứt và di chuyển từ thuyền của họ trước khi dù bị đẩy lên cao hơn do gió mạnh từ một cơn bão đang phát triển ngoài biển.

"Dù bị đẩy tới các căn hộ và họ đã la hét, và sau đó thật khủng khiếp, họ bị đập mạnh vào tòa nhà và sau đó không còn nghe thấy họ la hét nữa", Inga Bobbin-một nhân chứng tại hiện trường kể lại với hãng tin WJHG vào hôm thứ Hai trong khi vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

"Thật khủng khiếp. Mọi người đều cố gắng để giữ họ lại nhưng không ai có thể làm bất cứ điều gì", cô nói thêm.

Tai nạn chưa kết thúc với hai cô gái không may khi mà sau đó, hai cô tiếp tục bị rơi xuống một đường dây điện trước khi lao thẳng xuống chiếc xe ô tô đang đậu phía dưới. Ít nhất một chiếc SUV đã bị vỡ kính chắn gió cho thấy hai cô đã bị thêm một cú chấn động rất mạnh.

600x325

Chiếc SUV-nơi hai nạn nhân bị rơi xuống

Hai du khách Cole Adair và Michael Kennedy, cũng là nhân chứng cho biết với hãng tin News Herald rằng cả hai nạn nhân đã bị chấn thương nặng sau khi đâm vào mặt bên của tòa chung cư The Condominiums Commodore, cách đó vài giây trước khi họ bị rơi xuống mặt đất.

600x325

Tòa chung cư nơi tai nạn xảy ra

Phát ngôn viên của FWC Karen Parker cho biết các nhà điều tra đang xem xét khả năng do hỏng hóc của thiết bị. Bà cho biết thêm rằng cuộc điều tra có thể kéo dài.

Hai thiếu nữ gặp tai nạn dù lượn kinh hoàng tại Panama, Florida

Tiến Tùng

Chủ đề khác