VnReview
Hà Nội

"Vũ khí hủy diệt" - súng laser sáu nòng

Chuyên gia laser, Patrick Priebe, vừa hoàn thành một nghiên cứu mới nhất của ông: Một khẩu súng laser sáu nòng.

Video: "Vũ khí hủy diệt", súng Laser sáu nòng.

Lần cuối trang tin công nghệ Cnet tiếp xúc với chuyên gia Laser Patrick Priebe là khi ông giới thiệu cánh tay Iron Man theo đúng nghĩa đen của ông. Và hiện tại ông vừa hoàn thành một khẩu súng Gatling laser sáu nòng, nó rất tuyệt vời.

Khẩu súng nguyên mẫu sử dụng một vòng sáu nòng có thể quay với sáu mô-đun laser Class 4 Arctic cung cấp bởi Wicked Lasers. Khi khai hỏa, súng có thể bắn ra một tia laser có thể làm nổ một quả bóng bay gần như ngay lập tức.

Khẩu súng này còn được trang bị một tia laser Kryton màu xanh lá cây dùng để nhắm mục tiêu. Nó dài khoảng 63,5 cm và có trọng lượng khoảng 3,85 kg, do vậy - theo Priebe - để sử dụng nó người dùng phải cầm bằng hai tay. Vỏ của khẩu súng này được ghép từ khoảng 60 bộ phận bằng nhôm phủ sơn ô tô màu đen.

Súng sử dụng 8 pin AA phổ biến cho động cơ quay, laser ngắm và đèn LED trên logo, và bốn thỏi pin Li-ion cho những mô-đun laser Arctic 1.4W.

Trục nòng được cố định vào vị trí với bốn vòng bi và tốc độ quay có thể điều chỉnh.

Khi được biên tập viên của Cnet hỏi rằng:

Tại sao ông lại có ý tưởng tạo ra một khẩu súng laser Gatling?

Priebe trả lời đơn giản rằng: "Tôi đã có một ý tưởng thô về khẩu súng này trong đầu. Phần còn lại, như mọi khi, là tiến hành từng phần, từng bước một".

Nhưng ông đã bao giờ mang nó (khẩu súng) ra ngoài để ăn mừng ngày lễ Quốc khánh? Hoặc dùng nó để tự vệ trước một đội quân Terminator (kẻ hủy diệt)?

"Nó quá nguy hiểm để sử dụng bên ngoài. Vì vậy, nó chỉ được dùng để trình diễn".

Bạn có thể chiêm ngưỡng sức mạnh của khẩu súng qua video dưới đây.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác