VnReview
Hà Nội

Samsung tung quảng cáo "dìm hàng" Apple là táo thối

Samsung Iceland mới đây đã tung ra một clip quảng cáo khá kỳ quặc, trong đó, hãng đề cao khả năng hoạt động tốt của Galaxy S4 trong điều kiện lạnh giá tại Iceland trong khi trực tiếp "dìm hàng" Apple, ám chỉ điện thoại của đối thủ thực sự chỉ như những "quả táo thối".

600x297

Bạn đã bao giờ thấy một người nào đó cố gắng để thực hiện một cuộc gọi với một quả táo? ;Bạn là người ưa thích trái cây, nghệ thuật, ninja, cừu núi, Scandinavia hay... Samsung? Tất cả sẽ có trong clip quảng cáo mới cho Galaxy S4 của Samsung Iceland.

Đoạn quảng cáo bắt đầu với cảnh một chàng trai sử dụng một "quả táo" để gọi điện nhưng bất thành. Không chỉ một quả mà là nhiều quả rụng thối trên mặt đất. Chẳng cần phải suy nghĩ sâu xa cũng có thể nhận ra Samsung đang ám chỉ iPhone của Apple chỉ như những quả táo vô dụng. Nói theo Cnet là chẳng khác gì "con heo", hôi thối và chỉ xứng đem đi giết mổ.

Tiếp đó là những điệu nhảy kì quặc của chàng trai với vài ninja và thậm chí với một con cừu khi sử dụng Galaxy S4, hàm ý rằng "Galaxy S4 hiểu Iceland."

Tóm lại, hàm ý rõ ràng của đoạn quảng cáo là iPhone không hoạt động ở vùng núi Iceland, trong khi Samsung Galaxy S4 biến bạn thành một ninja.

Clip quảng cáo kỳ quặc của Samsung

Tiến Tùng

Chủ đề khác