VnReview
Hà Nội

Top 10 video Youtube xem nhiều nhất tuần 28

Như thường lệ, chúng ta sẽ tiếp tục đến với top 10 video xem nhiều nhất tuần qua (tuần 28), bao gồm các clip ấn tượng từ màn "mai mối" của Zach Braff cho tới clip màn ăn mừng "tẽn tò" của tiền đạo Brazin hay cá vàng đá bóng...

600x300

10. Vượn đi trên dây

Có lẽ tương lai của chú vượn "thích thể hiện" này sẽ là ở rạp xiếc.

9. Cú nhảy "sử thi" của rùa

Với những chú rùa chậm chạp, ít ai nghĩ chúng có thể nhảy nhưng clip này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

8. Phóng viên Fox News vô tình khiến "tài năng bóng rổ nhí" khóc nhè

Chú bé trong đoạn clip đang rất vui vẻ và trình diễn tài năng ném bóng rổ của mình. Nhưng rồi một đường chuyền hỏng của phóng viên Fox News đã phá hỏng tất cả lại còn khiến chú bé khóc toáng lên.

7. Khi... cá vàng làm cầu thủ đá bóng

Hai chú cá này chắc là cầu thủ trong hợp đồng chuyển nhượng mới và sắp thay thế Fernando Torres tại Stamford Bridge?

6. Zach Braff làm "ông mối"

Hôn nhân là chuyện đại sự, và nếu bạn cần một sự giúp đỡ để có một lời cầu hôn thật lãng mạn như chàng trai trong clip thì diễn viên nổi tiếng Zach Braff sẽ luôn sẵn sàng.

5. Đang ăn mừng thì bị chấn thương

Thay vì bị chấn thương do va chạm ở trên sân thì cầu thủ người Brazil này lại ôm chân sau màn ăn mừng tưng bừng sau khi mới ghi được bàn thắng cho đội nhà.

4. Kinh hoàng xe ô tô bất ngờ "bay" thẳng vào kính chắn gió

Một đoạn clip đáng kinh ngạc ghi lại thời điểm khi một chiếc xe đi sai luật bất ngờ đâm thẳng vào kính chắn gió của một chiếc xe khác chở một gia đình đi ngược chiều. Chưa rõ thương vong trên 2 chiếc xe gặp tai nạn.

3. Trò đùa tinh quái trước ngày cưới

Một chú rể ở Pháp đã bị một phen "tè ra quần" trước ngày trọng đại của mình khi đám bạn của anh này thực hiện một trò đùa tinh quái, giả vờ bắt cóc và bắt nhảy xuống hồ...

2. Linh dương thoát chết nhờ nhảy vào xe ô tô

Chú linh dương châu Phi trong clip đã may mắn thoát khỏi nanh vuốt của một con báo đang đói bụng khi nhảy được vào cửa sổ của một chiếc ô tô con đậu ở gần đó. Kết quả là con báo chỉ còn biết "cay cú" đứng nhìn.

1. Khiến bạn gái sợ đến phát khóc vì trò đùa quái ác

Người con trai trong clip đã thành công với trò đùa của mình khi khiến cô bạn gái đang mơ màng bị một phen thất kinh vì quá bất ngờ và sợ hãi vì con nộm trước màn hình giống trong bộ phim kinh dị The Ring.

Tiến Tùng

Chủ đề khác