VnReview
Hà Nội

Video Lumia 920 chạy iOS để cảnh báo lốc xoáy

Đã bao giờ bạn tự hỏi một chiếc Nokia Lumia chạy trên nền tảng iOS của Apple thì sẽ trông như thế nào chưa? Câu trả lời là sẽ "ăn hình" hơn rất nhiều.

Trong một đoạn video chương trình thử nghiệm được phát trên kênh truyền hình của chính phủ Mỹ, nhằm thúc đẩy các cảnh báo lốc xoáy trên điện thoại thông minh của Cơ quan tình trạng khẩn cấp liên bang Mỹ (FEMA), một chiếc Nokia Lumia 920 đã được sử dụng. Nhưng thú vị ở chỗ thay vì chạy Windows Phone 8, chiếc điện thoại này lại chạy nền tảng iOS.

600x323

Đây không phải là lần đầu tiên, các nhà làm truyền hình Mỹ thực hiện sự kết hợp giữa điện thoại thông minh Nokia Lumia cùng với iOS khi trước đó, một series chương trình trên Netflix có tên "Orange is the New Black" cũng đã làm điều này. Đây là một chương trình nói về một nhà tù nữ của Mỹ, được thực hiện bởi tác giả của bộ phim truyền hình "Weeds". Và theo như các nhà sản xuất truyền hình cho biết sự kết hợp giữa iOS chạy trên một thiết bị Lumia của Nokia là ăn hình hơn một chiếc iPhone chạy iOS hay Lumia chạy Windows Phone 8 như bình thường. Và nếu như có một sự hợp tác giữa Nokia và Apple thì liệu ý tưởng "điên rồ" này có trở thành hiện thực.

Chính phủ Mỹ tạo ra điện thoại Lumia chạy iOS

Tiến Tùng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác