VnReview
Hà Nội

Top 7 video YouTube xem nhiều nhất tuần 30

Tuần qua (tuần 30), những video YouTube được nhiều lượt xem nhất bao gồm màn trình diễn trống ấn tượng của một bà cụ tại Mỹ, ví dụ sinh động về sự đông đúc ở đất nước đông dân nhất thế giới hay đoạn cắt-dán kỳ công các bài phát biểu của Bill Clinton thành một bản nhạc...

Vancouver Art 2013

Màn đập tay "high-five" với chú mèo đáng yêu

Sẽ thật thú vị nếu chúng ta được nuôi một chú mèo thông minh như vậy phải không?

Giờ cao điểm

Có thể bạn nghĩ rằng việc mình phải gắng tỉnh dậy để đi làm mỗi buổi sáng đã là rất vất vả. Tuy nhiên, khi xem xong những hình ảnh này ở một ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc có thể bạn sẽ nghĩ lại.

Blurred Lines - Bill Clinton ft Barack Obama

Khi "Blurred Lines" đứng đầu Billboard Hot 100 trong nhiều tuần được thể hiện bởi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton kết hợp với Tổng thống đương thời Barack Obama... Đây là màn cắt-dán kỳ công các bài phát biểu của cựu Tổng thống Mỹ Clinton và Tổng thống Obama để biến nó thành một bản nhạc.

Gừng càng già càng cay

Một nhân viên "có tuổi" tại cửa hàng Coalition Drum ở Wisconsin, Mỹ đã trình diễn một màn biểu diễn với trống rất điều luyện khiến các khách hàng đều phải trầm trồ than phục.

Tai nạn truyền hình

Một phóng viên tin tức Mỹ đã gặp một sự cố khá hi hữu khi cô này vô tình vẽ ra hình "của quý" trên màn hình lớn khi đang làm bản tin trực tiếp.

Bóng ma trong hành lang cửa hàng tạp hóa

Một cảnh quay CCTV trong một cửa hàng ở Whitstable, Kent (Đông Nam nước Anh) đã cho thấy một cảnh tượng khó tin được cho là khoảnh khắc một bóng ma đang di chuyển một hộp trà khiến nó lơ lửng trên không trung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác