VnReview
Hà Nội

Video "Triệu phú" ít tin phụ nữ nổi như cồn trên mạng

Video trích đoạn người chơi trong chương trình "Ai là triệu phú" tối qua, ngày 30/7/2013, tuyên bố "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít tin vào phụ nữ hơn" lan nhanh trên mạng với nhiều ý kiến ủng hộ nhiệt tình. Còn người phát ngôn chứng tỏ mình đúng với việc mang về giải thưởng 22 triệu đồng.

Trần Tiến Thực, 27 tuổi, người Ninh Bình, một nhân viên quản lý chất lượng có lẽ là người chơi Ai là triệu phú ấn tượng nhất cho tới nay với phát ngôn được cư dân mạng ví như là "chuẩn không cần chỉnh", "kinh điển", "thanh niên tiêu biểu 2013"…

Ở câu hỏi thứ 10, anh đối mặt với câu hỏi tác giả của "Trở về Eden" là ai. Không chắc chắn câu trả lời của mình, anh phải nhờ sự trợ giúp của tổ tư vấn tại trường quay. Hai cô gái khẳng định chắc chắn là phương án A - Margaret Atwood, thậm chí có cô nói mình đã đọc 3 lần. Chỉ có một bạn nam trả lời đáp án là B - Rosalind Miles.

Sau khi nói ra suy nghĩ của mình rằng có đến hai người chọn đáp án A, anh Thực đã đột ngột trả lời theo gợi ý của bạn nam trợ giúp kèm lời bình: "Trong giờ phút quyết định, tôi ít tin vào phụ nữ hơn". Câu nói này làm người dẫn chương trình kỳ cựu Lại Văn Sâm phải thốt lên: "Tôi ngưỡng mộ bạn".

Và đáp án của chương trình là phương án B. Người chơi đã chiến thắng với 22 triệu đồng và xin dừng cuộc chơi.

Câu nói "đúc rút kinh nghiệm" của Trần Tiến Thực, cộng với kết quả may mắn đã khiến anh ngay lập tức nổi như cồn trên mạng, cùng với bao lời bình luận… thán phục, đồng thời quay ra chế giễu cô gái đã nói đọc tác phẩm này đến 3 lần.

Cư dân mạng hết lời tán dương Thực: can đảm, nói "chuẩn không cần chỉnh", đẹp trai, bình tĩnh tự tin...

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng may là anh đã lựa chọn đúng câu trả lời đúng, nếu không thì sẽ thành thảm họa trên mạng. Nhiều ý kiến đồng tình với Thực, nhưng vớt vát: "đôi khi vẫn phải tin phụ nữ".

Nguồn: YouTube

 

Chủ đề khác