VnReview
Hà Nội

Ứng dụng có thể khiến smartphone của bạn vỡ vụn

Bạn có phải là fan hâm mộ của công nghệ "đột phá"? Nếu phải thì hãy thử chơi trò "Send Me to Heaven" (Cho tôi lên thiên đường), chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú nhưng lưu ý rằng chiếc smartphone của bạn có thể "một đi mà không bao giờ trở lại".

590x282

Ý tưởng đằng sau "Send Me to Heaven" về cơ bản khá đơn giản, mục tiêu chính của trò này là ném điện thoại của bạn lên càng cao càng tốt. Hệ thống "chấm điểm" sẽ theo dõi lại chính xác độ cao mà điện thoại đạt được. Và tất nhiên, để đạt số điểm càng cao thì bạn phải ném càng cao bao nhiêu càng tốt nên bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro nếu như không thể đón được chiếc điện thoại khi nó vừa từ "thiên đường" trở về mặt đất. Hậu quả thì chắc ai cũng rõ!

Nghe có vẻ điên rồ nhưng trò chơi này là có thật, và rõ ràng ý tưởng này là quá sức đối với các thiết bị "khá giá trị" của Apple. Do đó mà hãng này đã từ chối phát triển "Send Me to Heaven" trên nền tảng iOS và không khích lệ cho "hành vi có thể gây hại cho thiết bị của người dùng".

May mắn là người dùng điện thoại Android-những người sẵn sàng chấp nhận mất quyền bảo hành thiết bị của- thì vẫn có thể cài trò "Send Me to Heaven" này hoàn toàn miễn phí từ Google Play ngay bây giờ. Bạn nghĩ thế nào? Bạn đã sẵn sàng để thử chưa?

Bạn nên xem trước trailer game nhé

Tiến Tùng

Theo NBC

Chủ đề khác