VnReview
Hà Nội

6 video YouTube xem nhiều nhất tuần 31

Cảnh sát giao thông đuổi lợn, cú nhảy xe đạp ngoạn mục, chú mèo cá mập lau bếp, "tổ lái" đối đầu với cừu... là những video YouTube được nhiều người xem nhất trong tuần qua.

1. "Tổ lái" đối đầu với cừu

Chú cừu bướng bỉnh cản đường chiếc xe máy khiến người lái xe mất kiên nhẫn, quẳng cả xe ngã chỏng chơ giữa đường để đánh lộn với cừu. Kết quả ai giành chiến thắng?

2. Mèo cá mập lau bếp

Thật ra đó chỉ là chú mèo như bao chú mèo khác, nhưng được mặc bộ đồ cá mập nên được gọi là mèo cá mập. Chú chỉ ngồi trên chiếc robot hút bụi khi nó chạy trong bếp nhưng clip này đã hút được gần 4 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đầy 1 tuần.

3. Cú nhảy cầu độc nhất vô nhị

Hai anh em họ ở Mỹ đã trình diễn cũ nhảy cầu tuyệt vời cùng với chiếc xe đạp của họ. Có lẽ, các vận động viên nhảy cầu cũng phải thán phục khi nhìn thấy màn nhảy cầu này.

4. Cảnh sát giao thông đuổi bắt lợn

Cảnh sát giao thông Trung Quốc phải làm một công việc không giống công việc thường nhật là điều hướng giao thông khi một chiếc xe tải chở lợn lật nhào trên đường, buộc họ phải cố gắng đuổi bắt lợn.

5. Bé 21 tháng tuổi hát "An American Trilogy" của huyền thoại Elvis Presley

Khi Ella Mae chào đời 21 tháng trước đây, cha mẹ bé không thể nào biết rằng đó cũng là ngày một ngôi sao YouTube đã ra đời. Ngồi sau xe bố lái, ngay cả khi bé còn gọi bố ngọng líu ngọng lô thì khi bài hát An American Trilogy được phát ra thì bé đã có thể hát theo huyền thoại Elvis Presley!

6. Động vật hành động như loài người

Đó chính là lý do xem đi xem lại clip này mãi không chán?

Nguồn: YouTube

Chủ đề khác