VnReview
Hà Nội

Ảnh đám cưới xa xỉ của "phù thủy Internet" Sean Parker

Đám cưới ông trùm Internet Sean Parker tổ chức ở rừng rậm Big Sur, California (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của không chỉ của dư luận mà cả nhà chức trách địa phương vì sự hoành tráng của nó.

Điều đáng nói ở đây là ngay sau đám cưới, tỉ phú Mỹ Sean Parker đã bị chính quyền bang California tuyên phạt 2,5 triệu USD (khoảng 50 tỉ VNĐ) vì tổ chức cưới quá linh đình, ảnh hưởng tới môi trường sinh thái địa phương.

Trước đó, Sean Parker đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và dành nhiều thời gian để thiết kế địa điểm tổ chức đám cưới tại một khu rừng rậm ở Big Sur – California. Toàn bộ quang cảnh tổ chức đám cưới đều được lấy cảm hứng từ những bộ phim giả tưởng nổi tiếng của Mỹ như "Game of Thrones", "Twilight", "Lord of Ring". Chi phí tổ chức đám cưới của Sean Parker ước tính khoảng 10 triệu USD.

Sean Parker (sinh năm 1979) là một kỹ sư mạng Internet và được mệnh danh là "phù thủy Internet". Theo Wikipedia, năm 2004, Parker - một cách không chính thức, bắt đầu đưa ra những lời khuyên dành cho những nhà tạo lập của Facebook và trở thành chủ tịch điều hành đầu tiên của công ty này. Parker nhận được 7% cổ phần của Facebook sau khi công ty tiến hành hợp nhất một năm sau đó.

;Parker bị buộc phải rời Facebook vì bị nghi ngờ tàng trữ cocain. Trong khi đang đi nghỉ ở Bắc Carolina, cảnh sát đã tìm thấy ma túy trong căn nhà nghỉ mà Parker đã thuê nhưng anh không bị buộc tội vì thiếu bằng chứng. Nhà đầu tư lớn nhất của Facebook, Jim Breyer của Accel Partners, đã thúc giục việc trục xuất Parker ra khỏi công ty.

Ngoài ra, anh là người đã giúp tạo ra  dịch vụ chia sẻ file nhạc Napster, là đồng sáng lập của mạng xã hội và quyển danh bạ trực tuyến Plaxo và Causes. 

Mới đây, chùm ảnh về đám cưới xa hoa của Sean Parker đã được đăng tải trên trang web vanityfair.com. Mời các bạn cùng xem những hình ảnh về đám cưới đắt đỏ bậc nhất dưới đây

Minh Thành

Theo vanityfair.com

Chủ đề khác