VnReview
Hà Nội

Những video hot nhất tuần qua

Thiếu nữ Nga ngực trần kêu gọi lái xe tuân thủ luật giao thông, tàu ngầm lớp kilo Ấn Độ nổ ở cảng Mumbai hay ôm thùng bia để trượt ván là những video Youtube được xem nhiều nhất tuần qua.

9. Thú vui tiêu khiển của ...chó con

Đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó con với đang thực hiện các màn nô đùa với trái bóng.

8. Chó cho mèo ... bú sữa

Đây là một cảnh tượng rất lạ mắt và thú vị. Thay vì gầm gừ hay rượt đuổi chú mèo thì chú chó này lại "dịu dàng" như một người mẹ khi cho chú mèo uống sữa.

7. Khi cừu "biết" tiếng người

Bạn đã bao giờ gặp một đàn cừu nào như thế này chưa? Bạn hỏi và ngay lập tức nhận được câu trả trả lời từ ...những con cừu.

6. Khoảnh khắc sét đánh tàu hỏa

Trong khi đoàn tàu khi đang đi qua cầu thì bất ngờ bị một tia sét lớn đánh trúng. Rất nhiều tia lửa bắn ra xung quanh đoàn tàu nhưng may mắn là không có người nào bị thương trong sự cố này.

5. Tàu ngầm lớp kilo Ấn Độ nổ ở cảng Mumbai

Vụ nổ tàu ngầm lớp Kilo của Ấn Độ ở Mumbai vào hôm 14/8 đã khiến nhiều thủy thủ thiệt mạng.

4. Rắn tự cắn chính mình

Nếu bạn là người sợ rắn thì không xem video này bởi nó ghi lại hình ảnh một con rắn bị cắt đầu đang tự cắn vào chính thân của nó.

3. Thiếu nữ Nga ngực trần kêu gọi lái xe tuân thủ luật giao thông

Tuần qua, tại tỉnh Nizhny Novgorod, Nga, một số cô gái bán khỏa thân đã xuống đường với những tấm biển báo giao thông trên tay để kêu gọi các lái xe tuân thủ giới hạn tốc độ.

2. Sư tử châu Phi sủa ông ổng trong vườn thú Trung Quốc

Clip ghi lại chuyện kỳ lạ ở một vườn thú ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc đã bị chỉ trích gian lận khi một mãnh thú được cho là "sư tử châu Phi" đột nhiên sủa ông ổng trong chuồng.

1. Ván trượt + thùng bia: một ý tưởng tồi

Sẽ thật sai lầm nếu bạn cố gắng trượt ván với cả một thùng bia trên tay, hậu quả có thể sẽ giống như trong clip, thậm chí ngay cả khi bạn còn chưa được uống một giọt bia nào.

Tiến Tùng

Chủ đề khác