VnReview
Hà Nội

Video: UFO "dạo chơi" trên bầu trời Mỹ

Đoạn video ngắn cho thấy một vật thể nhỏ màu trắng xuất hiện và bay tầm thấp ở đường chân trời của San Antonio, Mỹ.

Theo thông tin trên trang Latest-UFO-Sightings.net thì đã có một vật thể hình cầu bay theo hướng tây nam qua địa phận San Antonio, Mỹ vào ngày 10/8 vừa qua.

Ông Mario Vallejo, nhân chứng đã ghi hình vật thể bí ẩn bằng cách để máy quay chạy trong một giờ ở bên ngoài ngôi nhà của mình. Kỹ thuật quay camera này được gọi là Skyfishing. Kỹ thuật Skyfishing là sử dụng một chiếc camera để quay một điểm nhất định trên bầu trời trong thời gian dài nhằm hy vọng ghi được những điều bất thường có thể xảy ra.

Ông cho biết: "Đối với tôi đó là một quả cầu lớn. Tôi đã nhìn thấy nhiều thứ tương tự như vậy xung quanh đây. Tôi thực sự không biết chúng là gì? Có thể là một máy bay không người lái chăng?"

Cuối tuần trước, những người dân tại một tòa nhà chung cư ở bang Florida của Mỹ cho biết một UFO dường như xuất hiện trên bể bơi trước tòa nhà và ở lại đó trong vòng 30 phút. Nhân viên an ninh của tòa nhà, Debralee Thomas cho biết cô đã theo dõi các camera giám sát, thì phát hiện thấy ánh sáng kỳ lạ bay bay trên bể bơi.

Trang Bùi

Theo Daily Mail

Chủ đề khác