VnReview
Hà Nội

Những khoảnh khắc độc nhất vô nhị của Steve Ballmer

Sau gần 13 năm "cầm quyền", Steve Ballmer đã cống hiến rất nhiều cho Microsoft và trong 13 năm đó, ông cũng đã ghi lại dấu ấn của mình trong lòng giới công nghệ toàn cầu với những khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" mà ngoài ông ra không ai có được.

600x374

Microsoft mới đây đã chính thức thông báo rằng CEO của hãng, ông Steve Ballmer, sẽ thôi giữ chức vụ giám đốc điều hành (CEO) của Microsoft trong vòng 12 tháng tới. Theo đó, Ballmer sẽ bắt đầu từ bỏ chức CEO của mình ngay sau khi Microsoft tìm được người kế nhiệm.

Steve Ballmer gia nhập Microsoft vào năm 1980, và sau đó 20 năm ông đã nhậm chức CEO do Bill Gates để lại vào năm 2000. Sau hơn một thập kỷ giữ chức vụ CEO, Steve Ballmer đã thực hiện nhiều chính sách đổi mới với Microsoft, và đặc biệt là hợp tác với Nokia để sản xuất các thiết bị chạy Windows Phone. Trong vài năm trở lại đây, Microsoft dưới thời của Steve Ballmer tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm mang tính chiến lược cao như Windows 8, Windows Phone 8, hay mới đây là thiết bị chơi game Xbox One.

Ngay sau khi thông tin Steve Ballmer thôi giữ chức vụ CEO trong vòng 12 tháng nữa, giá cổ phiếu của Microsoft đã tăng gần 9%. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ và kỳ quặc nhất của vị giám đốc lập dị này.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác