VnReview
Hà Nội

Video rõ nét từng chi tiết của iPhone 5C

Một đoạn video "hands - on" chiếc iPhone giá rẻ vừa xuất hiện trên internet ít giờ trước đây.

500x500

Theo phonearena, đoạn video được đăng tải bởi Tanner Marsh, một "thợ mở khóa" iPhone (jailbreaker), cho thấy chiếc iPhone 5C có vỏ nhựa với rất nhiều màu như trắng, xanh lá, xanh da trời, vàng và đỏ. Không giống như thiết kế mặt kính và kim loại cao cấp vốn được áp dụng thời iPhone 4, iPhone 5C sẽ sở hữu thiết kế bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Sở hữu thiết kế giống với iPhone 3G song iPhone 5C vẫn có chiều dài giống như của iPhone 5. Các phím bấm vật lý bên ngoài như phím âm lượng, phím nguồn và phím chuyển im lặng cũng được làm từ chất liệu nhựa đồng màu với thân máy.

500x500

Máy có màn hình kích cỡ tương đương iPhone 5 nhưng thân máy dày hơn và sử dụng vỏ nhựa. Các thông số phần cứng được phỏng đoán tương tự iPhone 5 gồm chip A6, 1GB RAM, camera chính 5MP hoặc 8MP, bộ nhớ trong có 3 lựa chọn 16/32/64GB.

Trên thực tế, đoạn video cũng cho thấy rằng cái tên "5C" xuất phát từ sự đa dạng màu sắc sẽ có sẵn cho máy. Mặt khác, giá của chiếc điện thoại này được dự đoán là "không hề rẻ" với cái giá từ 400 USD đến 500 USD (tương đương 8,4 đến 10,5 triệu đồng), vì vậy, chữ "C" trong iPhone 5C có lẽ không phải biểu trưng cho "giá rẻ" (cheap) mà là viết tắt của "màu sắc" (color).

Trên tay sớm iPhone 5C

Tiến Tùng

Chủ đề khác