VnReview
Hà Nội

Xem nữ phóng viên ngực trần phỏng vấn thị trưởng

Thị trưởng Kelowna (British Columbia, Canada) đã mất vài giây sửng sốt khi nữ phóng viên phát thanh đang phỏng vấn ông về quyền của phụ nữ bỗng nhiên cởi áo để ngực trần cho đến khi cuộc phỏng vấn kết thúc.

Theo nội dung của clip dưới đây, thị trưởng Walter Gray đã hỏi cô phóng viên Lori Welbourne rằng: "Cô đang làm gì thế?" khi cô nhờ ông cầm hộ microphone để cô cởi áo. Cô trả lời câu hỏi của thị trưởng rằng "Ở đây nóng quá" và chuyển sang hỏi về quan điểm của ông về phụ nữ để ngực trần nơi công cộng.

Cô Welbourne là người dẫn chương trình On the Rocks Talk. Cô kể cho thị trưởng về trường hợp một phụ nữ ở New York City (Mỹ) đã cở áo cánh ngay trong một nhà hàng và bị chủ nhà hàng nhắc nhở rằng hành động của cô là vi phạm luật, trừ phi nó được thực hiện trên đường phố.

Đáp lại, thị trưởng Gray – lúc này đang được phỏng vấn bởi một nữ phóng viên xinh đẹp để ngực trần – nói rằng nếu người phụ nữ nào đó ở Kelowna làm một điều tương tự thì ai đó có lẽ sẽ điện thoại ngay cho cảnh sát vì nghĩ đó là hành vi bất hợp pháp mặc dù các văn bản dưới luật phản đối phụ nữ để ngực trần đã bị bãi bỏ.

Ông nói trong khi phụ nữ sẽ không vi phạm bất kỳ luật nào, không có nghĩa là cô ấy nên để ngực trần bởi vì hành động của cô ấy có thể làm những người khác mất tập trung.

Cuộc phỏng vấn kết thúc với việc vị thị trưởng từ chối lời mời đi uống nước của cô phóng viên.

Sau khi video này được đưa lên mạng, rất nhiều bình luận đã tỏ ra khâm phục vị thị trưởng vì ông đã xử lý tình huống rất đẳng cấp cũng như có câu trả lời không chê vào đâu được trước cô phóng viên ngực trần, cho dù ông cũng phải mất đến mấy giây kinh ngạc lúc cô cởi áo.

Thanh Xuân

Theo Guardian

Chủ đề khác