VnReview
Hà Nội

10 video YouTube xem nhiều nhất tuần 35

c

ọcCảnh sát đùa giỡn trong lúc làm nhiệm vụ, tỏ tình phô trương bị từ chối phũ phàng, hú hồn vì gặp phải khủng long và iPhone mới... là những clip được nhiều lượt xem nhất trên YouTube tuần vừa qua.

1. Nữ phóng viên ngực trần phỏng vấn thị trưởng

Thị trưởng Kelowna (British Columbia, Canada) đã mất vài giây sửng sốt khi nữ phóng viên phát thanh đang phỏng vấn ông về quyền của phụ nữ bỗng nhiên cởi áo để ngực trần cho đến khi cuộc phỏng vấn kết thúc.

Theo nội dung của clip dưới đây, thị trưởng Walter Gray đã hỏi cô phóng viên Lori Welbourne rằng: "Cô đang làm gì thế?" khi cô nhờ ông cầm hộ microphone để cô cởi áo. Cô trả lời câu hỏi của thị trưởng rằng "Ở đây nóng quá" và chuyển sang hỏi về quan điểm của ông về phụ nữ để ngực trần nơi công cộng.

Sau khi video này được đưa lên mạng, rất nhiều bình luận đã tỏ ra khâm phục vị thị trưởng vì ông đã xử lý tình huống rất đẳng cấp cũng như có câu trả lời không chê vào đâu được trước cô phóng viên ngực trần, cho dù ông cũng phải mất đến mấy giây kinh ngạc lúc cô cởi áo.

2. Cảnh sát đùa giỡn trong lúc làm nhiệm vụ

Ai bảo là cảnh sát không được đùa giỡn trong lúc đang làm nhiệm vụ? Chính vì nghĩ vậy nên những người chứng kiến tại lễ hội Notting Hill Carnival ở Luân Đôn (Anh) đã mắt tròn, mắt dẹt khi thấy các nhân viên cảnh sát nhảy múa.

3.4. Hai màn tỏ tình bị từ chối phũ phàng

Không phải cô gái nào cũng thích sự phô trương. Tại các nơi công cộng, một ở shopping mall, một ở trường đại học Đại Nam (Hà Nội), hai càng trai đã bị từ chối thẳng thừng.

5. Lốc xoáy cuốn qua trang trại

Lốc xoáy không phải lúc nào cũng đem lại chết chóc. Như trong trường hợp được ghi hình dưới đây, lóc xoáy lại tạo ra một tác phẩm rơm nghệ thuật.

;

6. iPhone mới đã hết phép màu

Trước đây, bí mật chính là một trong những điều khiến cho các sản phẩm của Apple, trong đó có iPhone, như ẩn chứa ma thuật. Nhưng thời thế đã khác. Chẳng có gì tốt đẹp là mãi mãi. Người ta đã biết hết về iPhone 5S và 5C mà Apple sẽ ra mắt vào tuần tới.

7. Tra tấn Moto X bằng dao, búa và chìa khoá

Bao giờ cũng vậy, dường như các màn tra tấn điện thoại được rất nhiều người xem một cách thích thú. Lần này, nạn nhân là chiếc điện thoại Moto X của Google.

Thanh Xuân

Chủ đề khác