VnReview
Hà Nội

Loạt video ấn tượng nhất tuần 36

Bé trai 5 tuổi một mình lái máy bay, phỏng vấn xin việc vào LG "đáng sợ" nhất, nhạc chuông Nokia tiến hóa như thế nào… là những clip được nhiều lượt xem nhất trên YouTube tuần vừa qua.

Bé trai 5 tuổi một mình lái máy bay

Tại Trung Quốc, cậu bé 5 tuổi tên Dodo đã trở thành phi công trẻ nhất tự mình thực hiện một chuyến bay qua công viên động vật hoang dã Bắc Kinh trên chiếc phi cơ hạng nhẹ với tên gọi "nông trang viên trồng ngô". Chuyến bay của cậu bé kéo dài khoảng 35 phút. Ngay sau đó anh chàng phi công trẻ này đã được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness là người trẻ nhất tự mình điều khiển máy bay.

Phỏng vấn xin việc vào LG "đáng sợ" nhất

Để quảng cáo cho những hình ảnh "thật như cuộc sống" trên mẫu TV Ultra HD 82 inch của công ty, LG đã tạo ra một văn phòng giả mạo, trong đó có một chiếc TV được bố trí như một chiếc cửa sổ.

4 ứng viên không may – 2 nam giới và 2 phụ nữ - bước vào văn phòng giả mạo này để thực hiện cuộc phỏng vấn xin việc với LG. Cuộc phỏng vấn dường như diễn ra rất bình thường, người phỏng vấn bắt tay và bắt đầu xem hồ sơ của họ. Nhưng sau đó cảnh quan thành phố bên ngoài bắt đầu thay đổi, bầu trời trong xanh chuyển sang màu đen, một thiêt thạch xuất hiện từ những đám mây và đột ngột thành phố nổ tung.

Nhạc chuông Nokia tiến hóa như thế nào?

Nhạc chuông Nokia từng một thời là niềm hãnh diện của người dùng. Dù Nokia đã đổi chủ nhưng nhạc chuông là thứ sẽ mãi không thay đổi trong lòng người hâm mộ Nokia.

Nổi tiếng nhờ tạo bản sao các tuyệt tác nghệ thuật bằng iPad

Một nhân viên văn phòng Nhật Bản có tên Seikou Yamaoka đã trở nên nổi tiếng nhờ tạo ra những bản sao ấn tượng từ các kiệt tác nghệ thuật bằng cách sử dụng chiếc iPad của mình.

BlackBerry Messenger "tung hoành" trên Android

Đoạn clip cho thấy ứng dụng nhắn tin BlackBerry Messenger (BBM) đã hoạt động rất mượt mà trên một chiếc smartphone Android. Các cửa sổ trò chuyện, các biểu tượng cảm xúc, nhạc chuông thông báo quen thuộc của của BBM đã xuất hiện trên nền tảng hệ điều hành Android.

Lương Đàm

Chủ đề khác