VnReview
Hà Nội

Cười bể bụng vì iPad Mini bị nhầm là iPhone 5s

Ngay sau khi iPhone 5s và iPhone 5c ra mắt, người dẫn chương trình hài nổi tiếng của Mỹ Jimmy Kimmel đã tiếp tục tiến hành một cuộc thử nghiệm mà kết quả cho thấy với những người trong clip này, Apple đã phí tiền tiếp thị iPhone 5s!

Trên chương trình hài "Jimmy Kimmel Live!" của kênh ABC tối qua (giờ Mỹ), Jimmy Kimmel mô tả iPhone 5s thật tuyệt vời: vỏ kim loại màu vàng hoặc nâu sang trọng, tốc độ nhanh hơn, tính năng hiện đại hơn... Nhưng không phải ai cũng giống Kimmel, đã cập nhật kịp thời về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple.

Bằng chứng là những người qua đường trên đại lộ Hollywood ở Los Angeles đã nhầm lẫn iPhone 5s với iPad Mini (xem clip từ đoạn 1:25 nếu như bạn không muốn xem Kimmel giới thiệu về iPhone 5s).

Cụ thể, người phỏng vấn đưa cho họ một chiếc iPad Mini màu đen và bảo họ hãy cho cảm nhận về iPhone 5s. Những người này, cũng nghĩ đây là iPhone 5s và không tiếc lời khen ngợi: màn hình của nó sáng hơn, nhanh hơn, mảnh hơn, nhẹ hơn (so với iPhone đời cũ), bóng bảy hơn, thậm chí còn... nhỏ hơn.

Thậm chí, anh thanh niên được hỏi cuối cùng, đeo kính rất thời trang, còn tranh thủ quảng cáo giùm Apple rằng chiếc iPhone mới rất tuyệt, và anh khuyến nghị mọi người nên mua nó!

Đây không phải là lần đầu tiên Kimmel "đánh lừa" người đi đường với sản phẩm của Apple. Năm ngoái, sau khi Apple ra mắt iPhone 5, Kimmel đưa iPhone 4S cho một số người đang đi trên phố xem, nói với họ là iPhone 5 và đề nghị họ cho nhận xét.

Tất nhiên, sản phẩm Apple được khen ngợi: Người nói nó nhẹ hơn, màn hình hơi lớn hơn, nhanh hơn, tốt hơn rất nhiều… Thậm chí, một phụ nữ đang cầm chiếc iPhone 4S cũng nhận xét chiếc iPhone mình được đưa cho cầm là chiếc iPhone mới "chắc chắn là nhanh hơn".

Hải Ninh

Chủ đề khác