VnReview
Hà Nội

Video đầu tiên quay bằng iPhone 5S

Hãng thời trang nổi tiếng thế giới Burberry sẽ sử dụng iPhone 5s để chụp và quay các show diễn Xuân/Hè 2014. Trong đó một đoạn video ngắn được quay bằng iPhone 5S giới thiệu về sự kiện trên đã được Burberry công bố.

600x312

Theo trang tin Macrumors, Apple và Burberry hôm 13/9 đã thông báo rằng iPhone 5s sẽ được sử dụng để ghi và chia sẻ các hình ảnh/video trong buổi trình diễn của Burberry tại London vào ngày 16/9 sắp tới. Mục đích chính của sự kiện này nhằm thể hiện các tính năng vượt trội của máy ảnh iSight mới của iPhone 5S.

Cùng với công bố hợp tác của hai hãng này, một đoạn video được quay bởi Burberry bằng iPhone 5s cũng đã được tiết lộ.

Đoạn video quay bằng iPhone 5s được tiết lộ

Camera mới trên iPhone 5s cung cấp một số cải tiến so với iPhone 5, bao gồm kích thước cảm biến được tăng lên và khẩu độ f/2.2 rộng hơn, cộng gộp hai cải tiến này giúp tăng 33% độ nhạy sáng của camera khiến những bức ảnh rõ ràng hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Chiếc điện thoại này cũng được cải tiến thêm một đèn flash LED kép True Tone và được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số và một số chế độ chụp ảnh mới.

Ngoài ra về khả năng quay video thì iPhone 5S có thể cung cấp khả năng quay video chuyển động chậm lên đến 120 khung hình mỗi giây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác