VnReview
Hà Nội

Bọn cướp bị đánh tả tơi chỉ vì một đôi giày

Nếu gặp cướp có vũ trang bằng dao hầu hết mọi người sẽ chạy trốn nhưng người đàn ông trong video này thì không làm vậy. Anh ta đã chiến đấu với hai tên cướp cầm dao chỉ với chiếc giày của mình.

Người đàn ông dũng cảm này là nhân viên của một trạm xăng ở Westhoughton, Greater Manchester, Anh. Hai tên cướp đã xông vào trạm nơi anh làm việc toan cướp tài sản nhưng đã vấp phải sự kháng cự của anh và không thể cướp được gì.

Video chiến đấu với trộm bằng… giày

Một tên cướp cầm dao đã lao vào anh hai lần nhưng anh vẫn đứng vững mặc dù đã bị đâm hai lần. Sau đó anh nhặt được một lọ thủy tinh để tăng cường phòng thủ. Hai tên cướp lùi lại và sau đó bỏ chạy khỏi trạm xăng.

Video đánh cướp bằng... giày

Người anh hùng này bị đâm hai phát thủng cánh tay và phải khâu 12 mũi. Anh mô tả tên cướp cầm dao cao khoảng 1m8, tên còn lại thấp hơn một chút. Hai tên đều là người da đen khoảng 20 tuổi và thể trạng bình thường.

Các thám tử cho biết, có một người phụ nữ bước vào cửa hàng ngay trước khi sự việc xảy ra có lẽ cô đã chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng cô đã rời khỏi hiện trường và không cho cảnh sát biết danh tính cũng như thuật lại sự việc, có lẽ vì cô quá sợ hãi.

Cảnh sát sẽ triệu tập nhân chứng này để có thể thu thập được lời khai của cô về mọi thứ mà cô biết trước, trong và sau khi vụ cướp xảy ra để nhanh chóng tìm ra những kẻ phạm tội.

Hành động anh hùng của người đàn ông trên đã khiến những tên trộm không thể cướp được gì, và may mắn là anh cũng không bị thương quá nặng.;

Hoàng Kỷ

Theo DailyMail

Chủ đề khác