VnReview
Hà Nội

Moto X "nồi đồng cối đá" hơn cả Galaxy S4, iPhone 5s và iPhone 5c

Công ty bảo hiểm điện thoại Square Trade mới đây đã thực hiện một cuộc thử nghiệm nhỏ để đánh giá độ bền của hai chiếc iPhone mới của Apple.

Trong cuộc thử nghiệm của mình, công ty bảo hiểm điện thoại Square Trade đã cho iPhone 5c và iPhone 5s cùng các đối thủ của chúng trải qua các thử thách như thả rơi tự do từ độ cao 1,5 mét, trượt trên bàn làm việc hay bị nhúng nước trong vòng 10 giây.

600x331

Và theo kết quả của cuộc thử nghiệm, Square Trade đưa ra đánh giá rằng các mẫu iPhone mới không được bền như "người tiền nhiệm" iPhone 5. Thận chí, iPhone 5s đã bị đẩy bay và không có chút bám dính nào so với mặt bàn trong thử nghiệm cho 4 chiếc điện thoại cùng trượt trên bàn. Trong khi đó, iPhone 5c thì lại bị hư hỏng nặng trong thử nghiệm thả rơi tự do với màn hình bị vỡ vụn và không thể tiếp tục sử dụng.

Thử nghiệm độ bền cũng cho thấy Motorola Moto X vẫn là chiếc điện thoại có độ bền tốt nhất còn Samsung Galaxy S4 xếp cuối cùng bởi khả năng chống chịu kém với thử nghiệm rơi tự do và nhúng nước. "Chúng tôi đã hy vọng rằng ít nhất một trong hai mẫu iPhone mới sẽ dẫn đầu cuộc chơi, nhưng đáng ngạc nhiên kẻ chiến thắng lại là Moto X. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thử nghiệm độ bền trên một chiếc điện thoại Motorola. Chúng tôi vui mừng thấy rằng nó có thể chịu đựng tốt khi chúng tôi thả, trượt và nhúng nước mà dấu vết để lại chỉ là những vết lõm nhỏ", Ty Shay, giám đốc marketing của SquareTrade cho biết về cuộc thử nghiệm.

Square Trade thử nghiệm độ bền của Moto X, Galaxy S4, iPhone 5s và iPhone 5c

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác