VnReview
Hà Nội

Xem mở khóa iPhone 5s bằng... ti

Người dùng iPhone 5s nào muốn giữ bí mật thông tin trong chiếc smartphone khỏi sự nhòm ngó của người khác có thể cân nhắc sử dụng ngón chân hoặc thậm chí ti của mình để khóa iPhone mới.

iPhone 5s không nhận diện... ti người lạ

Thử nghiệm iPhone 5s không nhận diện... ti người lạ

Được trang bị tính năng bảo mật vân tay Touch ID, iPhone 5s được Apple ra mắt đầu tháng này cho phép người dùng chạm vào phím Home để mở khóa điện thoại.

Tính năng này đã thu hút sự chú ý của người dùng, nhất là khi có nhiều người thử nghiệm mở khóa iPhone 5s với những thứ kỳ quặc như chân mèo. Mới đây nhất, video có tựa tạm dịch là "Touch ID có thể nhận diện đầu ti", đăng trên YouTube đã thu hút hơn 800.000 lượt xem.

Nhóm biên tập viên của trang tin tức Nhật Bản Rocket News 24 trong video đã chứng tỏ cho mọi người thấy với Touch ID, iPhone 5s có thể nhận diện được cả... ti của người dùng và sử dụng thông tin đó như một tính năng bảo mật – ngăn ngừa người khác hack điện thoại bằng cách từ chối ti của người lạ khá

Trong video này, một người đàn ông đã chạm ti mình vào phím Home của chiếc iPhone 5s để mở khóa điện thoại. Sau khi đăng ký ti mình, anh mở điện thoại. Một người đàn ông khác sau đó sử dụng ti mình để cố mở khóa chiếc điện thoại này nhưng không được bởi vì điện thoại không nhận diện ti mới.

iPhone 5s rõ ràng không chỉ được nâng cấp cả về màu sắc, sức mạnh và tính năng mà còn đem lại niềm vui cho nhiều người, trong đó có cả những người không đủ tiền mua iPhone.

Thanh Xuân

Chủ đề khác