VnReview
Hà Nội

Clip mở khóa iPhone 5s bằng "ti" hot nhất tuần 39

iPhone 5s có thể nhận diện được cả... ti của người dùng và sử dụng thông tin đó như một tính năng bảo mật. Trong tuần 39 còn một số video nhiều người xem trên VnReview như loài rắn bạch tạng hai đầu, chó dũng cảm cứu em bé thoát chết, biến đổi khí hậu trên trái đất năm 2099 và quảng cáo LG G2 lấy gà làm nhân vật trung tâm.

Xem mở khóa iPhone 5s bằng... ti

Nhóm biên tập viên của trang tin tức Nhật Bản Rocket News 24 trong video đã chứng tỏ cho mọi người thấy với Touch ID, iPhone 5s có thể nhận diện được cả... ti của người dùng và sử dụng thông tin đó như một tính năng bảo mật – ngăn ngừa người khác hack điện thoại bằng cách từ chối ti của người lạ khá

Trong video này, một người đàn ông đã chạm ti mình vào phím Home của chiếc iPhone 5s để đăng ký với iPhone 5s. Sau khi đăng ký được, anh đã thử mở điện thoại thành công. Một người đàn ông khác sau đó sử dụng ti mình để cố mở khóa chiếc điện thoại này nhưng không được bởi vì điện thoại không nhận diện ti mới.

Mục sở thị loài rắn bạch tạng hai đầu

Tỷ lệ xuất hiện một con rắn hai đầu là vô cùng hiếm: 1/10.000 trứng. Tuy nhiên một con rắn 2 đầu đã hiếm và lại là rắn bạch tạng thì còn hiếm hơn nữa.

Sẽ rất thú vị khi xem những con rắn 2 đầu này di chuyển và ăn. Lý do là khi di chuyển, chúng khó xác định được phương hướng và lúc ăn thì cả 2 cái đầu cùng ăn. Ngoài ra với 2 đầu thì có lẽ khả năng săn bắt mồi của con rắn này sẽ hơn nhiều lần so với những con rắn chỉ có một đầu như bình thường.

Chó dũng cảm cứu em bé thoát chết

Một minh chứng cụ thể cho lòng quả cảm của "người bạn tốt nhất của con người", đó là điều có thể nói về đoạn clip sau, ghi lại hình ảnh hình ảnh một chú chó đang cố gắng cản chú bé con đang bò về phía những con sóng có thể cuốn bé ra biển mà cha mẹ không hay biết.

Theo Daily Mail thì đoạn video ngắn này được quay tại Kabak Bay trên bờ biển phía tây nam của Thổ Nhĩ Kỳ. Chú chó đã rất thông minh khi cố gắng lấy chính thân mình để tạo ra một vật cản không cho đứa bé tiếp tục tiến ra biển nữa. Cũng may là vài giây sau, mẹ đứa bé đã kịp thời phát hiện để bế bé ra xa biển và đồng thời khen ngợi chú chó trung thành.

Biến đổi khí hậu trên trái đất năm 2099

Dựa trên mô hình tính toán các xu hướng thời tiết và khí hậu, NASA dự đoán rằng nhiệt độ toàn cầu sẽ tăng đáng kể trong thế kỷ 21.

Các khu vực khác nhau sẽ chứng kiến lượng mưa tăng hoặc giảm, trong đó Việt Nam sẽ chứng kiến lượng mưa tăng giảm bất thường trong nửa đầu của thế kỷ 21 và tăng tương đối nhiều trong khoảng 3 thập kỷ cuối.

Quảng cáo LG G2 lấy gà làm nhân vật chính

Trong quảng cáo LG G2 mới nhất, đội ngũ tiếp thị của nhà sản xuất Hàn Quốc đã thực hiện một cách tiếp cận không chính thống theo hướng "khoe" về camera hàng đầu của máy. LG đã sử dụng một con gà có tên là Lizzy để giúp giải thích rõ ràng và sinh động hơn về tính năng ổn định hình ảnh quang học của ống kính camera của G2.

Tính năng ổn định hình ảnh quang học được mô tả với sự tập trung vào khả năng bẩm sinh của chú gà có thể giữ cho đầu nó cố định trong không gian mà không phụ thuộc vào chuyển động cơ thể. Hình ảnh Lizzy ngộ nghĩnh đội một chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt được gắn kèm với một chiếc camera nhỏ hoạt động giống như tính năng OIS trên camera 13MP của LG G2.

Lương Đàm

Chủ đề khác