VnReview
Hà Nội

Biên tập viên truyền hình ăn phải phân mèo khi đang lên sóng

Vụ việc quái đản này đã xảy ra trong buổi phát sóng trực tiếp một chương trình truyền hình Mỹ. Người dẫn chương trình Scott Haney cúi xuống và nhặt một vật gì đó từ dưới sàn mà ông cho là hạt bỏng kiều mạch. Nhà báo có vẻ đói bụng và lập tức bỏ chúng vào mồm không chút do dự. Và chỉ một tích tắc sau đã hiểu ra rằng đó không phải hạt bỏng, NY Daily News đưa tin.

"Hmm, vị của nó gợi nhớ tới đôi giày và bàn chân bốc mùi", biên tập viên truyền hình chia sẻ ấn tượng của mình về thứ đã ăn. "Tôi không nghĩ rằng đó là hạt bỏng. Nó gợi nhớ đến phân chó nhiều hơn", Scott Haney tư lự. Vài phút sau thì ông hiểu rằng mình cũng không quá cách xa sự thật. Bộ mặt của nhà báo tội nghiệp méo đi thảm hại vì ghê tởm.

Sau khi thay đổi cảnh quay, Scott Haney đã có tuyên bố chính thức về sự việc xảy ra.

"Thưa quý vị, đó không phải là hạt bỏng kiều mạch. Những vật trông giống giống chúng vương vãi đầy trường quay. Thực ra, đó là những vết còn lại từ bãi nôn của con mèo của tôi mà tôi đã giẫm phải. Và cũng chính đó là thứ tôi nhấm thử. Nó khá là kinh tởm. Tôi giờ đang buồn nôn đây", người dẫn chương trình vừa nói vừa nhăn nhó.

Theo RUVR

Chủ đề khác