VnReview
Hà Nội

Tổng hợp clip hot trên internet tuần 41

Vụ việc khó chịu xảy ra ở Hoa Kỳ trong thời gian trận đấu bóng đá giữa các đội bóng trường phổ thông. Đám đông cầu thủ sẵn sàng chiến đấu đã không nhìn thấy cô gái trong nhóm cổ vũ đang đứng trên đường, và tất cả cầu thủ chạy hết tốc lực giày xéo lên người cô gái.

Tuần 41 còn có một số video nhiều người xem như clip "Sài Gòn bay" của chàng trai Pháp, robot chó vận tải của Mỹ có thể "tàng hình", đại chiến giữa cá sấu và cá mập trắng và clip sét đánh hiếm gặp từ trên máy bay.

Đám đông cầu thủ giày xéo nữ cổ động viên

Trận đấu diễn ra trên sân vận động trường học Edna Kar High ở New Orleans. Theo truyền thống, trước khi mở màn trận đấu các cô gái từ đội cổ vũ căng trên sân tấm biểu ngữ mang logo của đội bóng. Khi tiến vào sân để chơi trận quyết chiến, các cầu thủ sẽ lao qua biểu ngữ, xé rách nó. Bằng cách như vậy họ phô trương sức mạnh trước các đối thủ.

Đột nhiên một cô gái trong đội cổ vũ quyết định chạy lên phía trước khi căng biểu ngữ và có lẽ cô không nghe thấy tín hiệu bắt đầu trận đấu. Kết quả là đoàn người lao lên xé rách biểu ngữ chính vào lúc nữ cổ động viên đứng giữa đường chạy của những vận động viên hăng máu.

Clip "Sài Gòn bay" của chàng trai Pháp

Chàng trai người Pháp Pierre Oregon vốn say mê với việc làm phim. Thành phố Hồ Chí Minh và nhịp sống hối hả đã cuốn hút chàng trai trẻ. Sống ở đây 3 tháng, Pierre Oregon đã kịp thực hiện một video ấn tượng giới thiệu về thành phố này.

Pierre Oregon khắc họa thành phố Hồ Chí Minh với vẻ trẻ trung, sôi động, đầy màu sắc, từ ngày đến đêm lúc nào cũng sôi động, hối hả. Pierre Oregon đặt tên video là "Saigon Sail" (Sài Gòn bay). Đoạn video này hiện đã được giới thiệu trên tạp chí điện tử nổi tiếng của Mỹ - tờ Huffington Post như một video thú vị, ấn tượng về du lịch ở Việt Nam.

Robot chó vận tải của Mỹ có thể "tàng hình"

Công ty robot Boston Dynamics mới giành được hợp đồng 10 triệu USD từ Lầu Năm Góc để cải tiến chương trình Hệ thống Hỗ trợ có Chân (LS3). Tiền thân của hệ thống là robot 4 chân có biệt danh Chó Lớn, biết vận chuyển quân trang hỗ trợ bộ binh qua địa hình gồ ghề, nhận lệnh bằng giọng nói và hình ảnh.;

Hợp đồng cải tiến kéo dài đến tháng 3/2015, sẽ giúp robot chống được đạn từ súng hạng nhỏ và trở nên khó bị phát hiện hơn.

Theo Boston Dynamics, mỗi chiếc LS3 có thể thồ tới hơn 180 kg thiết bị và đủ nhiên liệu cho một nhiệm vụ dài 32 km trong một ngày. Nó có thể đến những địa điểm cụ thể bằng cảm biến địa hình và hệ thống định vị toàn cầu GPS. LS3 do Cơ quan các dự án nghiên cứu quốc phòng tương lai (DARPA) trực thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ và Thủy quân lục chiến Mỹ tài trợ.

Đại chiến giữa cá sấu và cá mập trắng

Hai kẻ săn mồi lao vào nhau ở vùng biển phía bắc Australia. Sau khi cá sấu cắn đứt vây và cắn vào đuôi cá mập, sát thủ đại dương trả đòn đối thủ bằng một cú ngoạm trời giáng vào bụng.

Cảnh sét đánh hiếm gặp từ trên máy bay

Ngày 4/10, một hành khách trên chuyến bay từ New York đến Los Angeles, Mỹ quay được cảnh sét đánh hiếm gặp từ độ cao 9 km.

Lương Đàm

Chủ đề khác