VnReview
Hà Nội

Video “bàn thắng ma” Bayer Leverkusen gây sửng sốt trên mạng

Một sự cố hy hữu trong trận đấu sớm nhất vòng 9 Bundesliga đã giúp Bayer Leverkusen có chiến thắng trước chủ nhà Hoffenheim. Cú đánh đầu của tiền đạo Bayer Leverkusen Stefan Kiessling đã đi ra ngoài khung thành Hoffenheim nhưng bóng vẫn vào trong cầu môn.

Từ pha đá phạt góc ở phút 70, tiền đạo Stefen Kiessling đã bật cao đánh đầu. Những tưởng trái bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc và ăn ra mép ngoài của lưới, tuy nhiên trái bóng lại bất ngờ bay ngược vào bên trong khung thành do trên lưới có một lỗ thủng.

Có lẽ tình huống đó có quá nhiều cầu thủ đứng trong vòng cấm, trọng tài chính Brych không thể quan sát hết vì thế đã công nhận đó là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ cho Leverkusen và tỷ số được nâng lên thành 2-0 trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt trên sân, trong đó không loại trừ cả cầu thủ ghi bàn, Stefen Kiessling.

Video "bàn thắng ma" của Stefen Kiessling

Giám đốc thể thao Alexander Rosen của Hoffenheim mô tả đó là bàn thắng "bê bối" và cho biết đội bóng của ông sẽ khiếu kiện đòi phải đá lại trận này. Trong khi đó, trọng tài Felix Brych nói rằng lúc đầu ông cũng thoáng nghi ngờ nhưng khi ông quyết định công nhận bàn thắng thì không có bất cứ cầu thủ nào tỏ ra phản đối nên nên vị vua sân cỏ đã không thay đổi quyết định.

Sau ít phút bị "sốc" với "bàn thắng ma" của Kiessling, các cầu thủ Hoffenheim mới dồn lên tấn công ở những phút cuối trận và có được bàn rút ngắn tỷ số của cầu thủ vào thay người Schipplock ở phút 88. Dù vậy chung cuộc thì Bayer Leverkusen vẫn dành chiến thắng trước Hoffenheim với tỷ số 2 -1 và tạm thời vượt mặt Bayern Munich để leo lên đầu bảng Bundesliga.

Gia Lộc

Theo BBC

Chủ đề khác