VnReview
Hà Nội

Phẫn nộ clip gái trẻ đánh đập cụ già 80 tuổi giữa phố

Đoạn video quay cảnh Coral Millerchip, một cô gái 19 tuổi tấn công một cụ già người Sikh đã hơn 80 tuổi. Ngay khi bị đưa lên các mạng xã hội, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phản ứng một cách gay gắt. Tòa án Warwick đã nhanh chóng đưa Millerchip ra xét xử.

Vào ngày 17/10 vừa qua, cô gái ngỗ ngược này đã nhận tội trước tòa. Millerchip bị tạm giam để chờ quyết định xét xử của tòa án Warwick.

Luật sư David Murray, người bào chữa cho Millerchip cho biết: "Đây là một vấn đề đã thu hút được sự chú ý của cả xã hội do đã được quay lại trên điện thoại di động và tải lên YouTube". Ông cho biết vụ xử của tòa có vấn đề, do ngoài phần video được thu lại, 3 nhân chứng có mặt đã đưa ra các thông tin khác nhau.

2

Cụ già 80 tuổi cố gắng chống cự nhưng không thể làm gì được.

3

Ông Singh ngã xuống đường và bị Coral Millerchip nhổ nước bọt vào mặt.

Người nhà của ông Singh cho biết cuộc sống của ông đã gặp nhiều xáo trộn sau cuộc tấn công. Con dâu của ông cho biết: "Ông rất sợ hãi và không chịu rời khỏi nhà. Ông sợ mọi người tiến đến gần và không nói gì cả. Thật không thể tin được, tôi bị sững sờ khi chứng kiến cuộc tấn công".

Người đứng đầu cộng đồng người Sikh tại Anh Quốc, Gurvinder Sikh Indina cho biết: "Khăn đống turban là một biểu tượng quan trọng của người Sikh. Gạt khăn turban khỏi đầu người Sikh thể hiện sự thiếu tôn trọng ở mức độ tồi tệ nhất".

Việt Dũng

Theo DailyMail

Chủ đề khác