VnReview
Hà Nội

Video hot nhất tuần qua: Bàn thắng ma của tiền đạo Bayer Leverkusen

Đoạn video clip về cú đánh đầu của tiền đạo Bayer Leverkusen Stefan Kiessling đã đi ra ngoài khung thành Hoffenheim nhưng bóng vẫn vào trong cầu môn được chú ý nhất trong tuần qua.

"Bàn thắng ma" của tiền đạo Bayer Leverkusen

Từ pha đá phạt góc ở phút 70, tiền đạo Stefen Kiessling đã bật cao đánh đầu. Những tưởng trái bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc và ăn ra mép ngoài của lưới, tuy nhiên trái bóng lại bất ngờ bay ngược vào bên trong khung thành do trên lưới có một lỗ thủng.

Có lẽ tình huống đó có quá nhiều cầu thủ đứng trong vòng cấm, trọng tài chính Brych không thể quan sát hết vì thế đã công nhận đó là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ cho Leverkusen và tỷ số được nâng lên thành 2-0 trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt trên sân, trong đó không loại trừ cả cầu thủ ghi bàn, Stefen Kiessling.

Gái trẻ đánh đập cụ già 80 tuổi giữa phố

Đoạn video quay cảnh Coral Millerchip, một cô gái 19 tuổi tấn công một cụ già người Sikh đã hơn 80 tuổi. Ngay khi bị đưa lên các mạng xã hội, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phản ứng một cách gay gắt. Sau đó vào ngày 17/10, cô gái ngỗ ngược này đã nhận tội trước tòa. Millerchip bị tạm giam để chờ quyết định xét xử của tòa án Warwick.

Luật sư David Murray, người bào chữa cho Millerchip cho biết: "Đây là một vấn đề đã thu hút được sự chú ý của cả xã hội do đã được quay lại trên điện thoại di động và tải lên YouTube". Ông cho biết vụ xử của tòa có vấn đề, do ngoài phần video được thu lại, 3 nhân chứng có mặt đã đưa ra các thông tin khác nhau.

Rùa tí hon cũng "chiến" cả mèo

Đoạn video được quay từ một khu vườn tại thành phố Port Elizabeth, Nam Phi cho thấy chú rùa bé nhỏ không hề hiền lành và dễ bị bắt nạt như chúng ta vẫn nghĩ. Dù chỉ có kích cỡ bằng 1/3 chú mèo song chú rùa trong đoạn video này đã "đánh đuổi" được cả con mèo to lớn ra khỏi "lãnh thổ" của mình.

Khi con mèo cố gắng đánh trả, chú rùa nhanh chóng chứng tỏ sự mạnh mẽ khiến con mèo phải vội vã bỏ chạy. Ít lâu sau, một con mèo khác cũng tham gia thử sức với chú rùa dũng cảm này. Và cũng như lần trước, đối thủ thứ 2 này đã bị đánh đuổi ra khỏi lãnh thổ của loài rùa.

Chuột "làm loạn" tủ thuốc bệnh viện

Một đoạn video được ghi lại tại nhà thuốc của một bệnh viện ở Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thời điểm ghi hình là vào sáng sớm - lúc mà những con chuột đang "tung tăng" leo trèo hoặc chạy quanh các kệ thuốc.

Đọan clip đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong xã hội. Bởi các loại thuốc chữa bệnh phải được bảo quản trong môi trường sạch sẽ và vô trùng trước khi đưa ra phân phối. Với số thuốc có đầy "vết tích" của chuột này, liệu các bệnh nhân có thể khỏi bệnh không, hay là lại rơi vào trường hợp bị "chữa lợn lành thành lợn què"?

Gia Lộc

Chủ đề khác