VnReview
Hà Nội

Video “bá đạo” nhất tuần: Dao bay như phim chưởng

Biểu diễn "tuyệt kỹ" dùng tay không phi dao trúng mục tiêu đã là rất nguy hiểm, tuy nhiên người đàn ông trong clip dưới đây còn dùng cả vợt bóng bàn để ...đánh dao trúng đích.

Dao bay như phim chưởng

Đoạn video ghi lại trận đấu bóng bàn của hai bạn trẻ người Thụy Điển này có lẽ là đoạn video gây "đau tim" nhất trong lịch sử thể thao. Đầu tiên, cô gái xuất hiện với hai chiếc vợt trong tay, ung dung đỡ lấy những "cú đánh dao" từ đối thủ của mình bằng những động tác gọn gàng, dứt khoát.

Nhưng không dừng lại ở đó. Ở "hiệp 2", cô đội trên đầu một quá dứa. Đối phương lại tiếp tục dùng vợt đánh dao để chắt đôi quả dứa một cách nhanh gọn. Kết thúc trận đấu không dành cho những người yếu tim, chàng trai mới chịu sử dụng quả bóng bàn thực sự và đánh vào... miệng cô gái.

Tử thần "không chiến" người qua đường

Bạn sẽ làm gì nếu biểu tượng của cái chết bay lơ lửng trên đầu mình? Những người dân ở Louisville, Kentucky (Mỹ) đã bỏ chạy thật nhanh khi bị hù bởi... một bộ xương điều khiển từ xa.

Chủ nhân của trò đùa kinh dị nói trên là Tom Mabe. Anh chàng này đã sử dụng một mô hình thần chết có gắn động cơ và phát ra âm thanh "quang quác" rất rùng rợn. Bằng cách điều khiển từ xa, Tom Mabe cho vị "hung thần" này bay là là trên bầu trời và lén tấn công nạn nhân.

Anh chàng này còn tiết lộ đã nâng cấp cho mô hình của mình một đôi mắt phát sáng màu đỏ và sẽ cho nó hoạt động vào ban đêm. Như vậy thì chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều người bị "đứng tim" vì trò đùa này.

Xe bom nổ tung trên đường phố

Camera trong buồng lái đã thu được hình ảnh một quả bom xé tan một chiếc xe bus tại Volgograd, Nga. Đó là những khoảnh khắc kinh hoàng: 6 người chết ngay lập tức trong vụ nổ bom xảy ra chỉ 4 tháng trước khi Nga tổ chức Thế vận hội Mùa đông 2014.

Thủ phạm Naida Asiyalova đến từ Bắc Caucasus, một vùng lãnh thổ phía Nam của Nga, nơi phiến quân Đạo Hồi liên tục nổi dậy trong vòng hơn 1 thập kỷ từ sau cuộc chiến li khai tại Chechnya.

Sự kết hợp ăn ý giữa chó và mèo

Trong một bài viết trên blog của mình, Matt Hirst, một công dân tại Anh Quốc, cho biết trong vòng 1 tuần liền, cánh cửa bếp của anh luôn được mở dù trước khi đi làm anh đã nhớ đóng cánh cửa này lại.

Sau lần thứ 4 hiện tượng kỳ lạ này xảy ra, anh Hirst quyết định tự lắp đặt một chiếc camera bí mật. Và chỉ 3 giờ sau khi Hirst rời khỏi nhà, chú mèo của anh nhảy lên chiếc trụ cào móng và sử dụng chân của mình để mở cửa. Trong vòng không đầy một phút, chú mèo thành công và cả chó, cả mèo cùng "trốn" ra ngoài.

"Ma trận" từ 130 chiếc smartphone

Qualcomm, công ty sản xuất vi xử lý di động hàng đầu thế giới, đã có một ý tưởng tuyệt vời: xếp 130 chiếc HTC One lại theo hình xoắn ốc để tạo thành một khu vực chụp ảnh vô cùng độc đáo.

Người xem có thể vào vòng xoắn ốc độc đáo này để chụp ảnh. Các bức ảnh được chụp cùng lúc từ 130 chiếc HTC One sẽ trông giống như hiệu ứng 360 độ từ bộ phim Ma Trận.

Cô dâu bị voi "cưỡng hôn" trong ngày cưới

Tại Phuket, Thái Lan, một chú voi 3 tuổi đã xông vào đám cưới và trao cho cô dâu những nụ hôn rất thắm thiết.

Abraham Joffe, người đã quay lại được cảnh tượng chú voi xông vào đám cưới và hôn cô dâu, cho biết: "Cô ấy có mùi hơi thở khủng khiếp của voi trong phổi của mình".

Chung Tử Đơn giao đấu Lý Tiểu Long

A Warrior's Dream là một phim hoạt hình 3D ngắn được dựng mô hình đồ họa và xử lý công phu theo phong cách hiệu ứng như ảnh chụp (photorealistic).; Nội dung phim kể về một cuộc tranh tài võ thuật giữa nhân vật chính (diễn viên võ thuật Chung Tử Đơn) và các đối thủ trong trí tưởng tượng cùng thần tượng của anh. Người võ sĩ cuối cùng cũng nhận ra rằng, đối thủ lớn nhất cần vượt qua chính là bản thân mình!

Bộ phim kết thúc với đòn cước trứ danh "Walk On" của Lý Tiểu Long và đó cũng là mong muốn của đạo diễn bộ phim, mong Chung Tử Đơn có thể tiếp bước trên con đường hoàn thiện võ học của mình.

Loay hoay mãi mới lái được xe ra khỏi bãi đậu

Đoạn video được ghi lại từ camera CCTV cho thấy người lái chiếc xe màu xanh đã gần như không thể quay đầu xe để ra khỏi bãi đậu, mặc dù không gian để người tài xế làm điều đó là rất rộng rãi.

Sau vài phút, nữ tài xế này cũng lái xe được ra khỏi bãi đỗ xe, nhưng có lẽ cô sẽ cần được tư vấn thêm về kỹ năng lái xe của mình.

Pha xử lý rất "tỉnh" của nữ MC truyền hình

Một đoạn clip khá hài hước kể trên được thu từ kênh KRQUE tại New Mexico, Mỹ. Khi biên tập viên Jessica Garate đang đưa tin về hôn nhân đồng giới, một nhân viên tình nguyện đã vô tình "bay" vào khung hình với tư thế khá nhạy cảm.

Nhưng BTV Garate thậm chí còn không hề biểu lộ bất kì phản ứng nào. Nhân viên bị ngã ngay lập tức đứng dậy và không có vẻ gì là đã bị thương.

Gia Lộc

Chủ đề khác