VnReview
Hà Nội

Bị đánh dã man vì nói chuyện với vợ của sếp

Đoạn video được quay từ Ả-rập Xê-út đã khiến các nhà hoạt động nhân quyền trên toàn cầu nổi giận. Một tổ chức quyền con người tại Ả-rập Xê-út tuyên bố sẽ tiến hành điều tra.

ả-rập xê-út đánh đập dã man

Đoạn video quay được cho thấy một công nhân gốc Á mặc đồng phục màu da cam liên tục bị một người đàn ông Xê-út đánh đập. Ông ta liên tục tát và đánh vào mặt nạn nhân.

Người đàn ông Xê-út được cho là đã buộc tội nạn nhân vừa nói chuyện với vợ mình. Sau đó, người này rút dây lưng và liên tục quật vào người nạn nhân. Nạn nhân sau đó ngã xuống sàn, khóc lóc đau đớn nhưng vẫn tiếp tục bị quật roi và đá vào người.

Khi nạn nhân cố gắng đứng dậy, người đàn ông Xê-út tóm lấy người anh ta, dí nạn nhân vào tường và tiếp tục đánh đập.

ả-rập xê-út đánh đập dã man

Đoạn video này được một người chưa rõ tên quay lại rồi đưa lên mạng. Ngay lập tức, cộng đồng quốc tế đã bày tỏ sự nổi giận trước hành động ngang ngược này. Ủy ban Quyền Con Người Ả-rập Xê-út đã lên tiếng chỉ trích vụ tấn công này, sau khi nhận được quá nhiều lời khiếu nại.

Phát ngôn viên Ibrahim al-Shadi tuyên bố rằng vụ đánh đập này "là sự vi phạm nghiêm trọng đối với quyền an toàn và phẩm giá của nạn nhân". Ông cũng cho biết hành động này cũng vi phạm các điều luật được đặt ra trong bộ luật Sharia của Đạo Hồi.

Tổ chức Quyền Con người Quốc gia của Ả-rập Xê-út hiện tại "đang điều tra" vụ đánh đập nói trên. Mefleh al-Qahtani, người đứng đầu tổ chức được chính phủ hậu thuẫn này cho biết thủ phạm sẽ bị trừng trị nếu xác nhận được vụ án.

Việt Dũng

Theo DailyMail

Chủ đề khác