VnReview
Hà Nội

Nữ sinh bị đánh, giật áo lót ở Trung Quốc

Một đoạn video dài khoảng 5 phút có cảnh một nữ sinh trung học bị đánh nơi công cộng đang gây nên làn sóng phản đối của các cư dân mạng Trung Quốc đầu tuần qua. Cộng đồng online ở Trung Quốc vốn không lạ gì với các video bạo lực được quay lại và tung lên mạng nhưng video lần này thu hút được sự chú ý đặc biệt bởi hành vi làm nhục nạn nhân của những kẻ gây tội.

Hành vi bạo lực đáng xấu hổ dưới đây diễn ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo các tờ báo địa phương, có 4 cô gái liên quan đến sự việc, bao gồm nạn nhân Jen (tên giả) hiện đang là nữ sinh trung học; 2 kẻ tấn công tên Cai và He, đều còn rất trẻ và Zhao - người ghi hình lại toàn bộ sự việc.

nữ sinh đánh áo lót

Có vẻ như Jen đã nói xấu điều gì đó về Cai và bị Zhao tố lại. Trong cơn tức giận, Cai "lên lịch" đánh Jen vào ngày 20/10 cùng với đồng bọn là He và Zhao để "hỗ trợ". Jen bị đưa ra khỏi trường rồi trước khi bị chửi bới và đánh đập.

Nạn nhân chỉ tỏ ra im lặng trong suốt toàn bộ video, chịu đựng tất cả các cú tát và đá vào đầu. Chưa thỏa mãn với những đòn tung vào đối thủ, bộ đôi kia tiếp tục cởi áo lót của Jen để làm nhục cô. Cai sau đó thúc giục đồng bọn đưa đoạn video vừa quay được lên mạng Internet.

nữ sinh đánh áo lót

Đoạn video đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích với giọng điệu giận dữ của cư dân mạng Trung Quốc kể từ ngày 24/10:

"Những đứa con gái côn đồ kia không bằng những con quái vật"

"Là một người Trung Quốc, tôi cảm thấy ghê tởm bởi hành động của họ"

"Không hiểu bố mẹ bọn chúng đã dạy dỗ chúng như thế nào nữa?"

"Mấy đứa đánh người ăn mặc như gái bán dâm"

"Cặn bã xã hội"

Theo như đoạn video, cô gái tội nghiệp bị đánh và làm nhục ở ngay bên lề đường, giữa ánh sáng ban ngày mà vụ việc vẫn không bị phát hiện ngay lập tức. Nạn nhân hiện đang được chăm sóc tâm lý, một phần nhờ vào tiếng nói của giới sử dụng Internet. Các nhà chức trách địa phương đang điều tra vụ việc và sẽ có phiên làm việc một-một với Jen. Ngoài ra, còn có thể Jen sẽ được chuyển trường học.

Việt Dũng

RocketNews

Chủ đề khác