VnReview
Hà Nội

Clip hot trong tuần: Vịt con xếp hàng chơi cầu trượt nước

Trong đoạn video ngộ nghĩnh này, các chú vịt còn biết… xếp hàng để đợi đến lượt chơi của mình.

Vịt con chơi cầu trượt nước

Đoạn video siêu "cute" này hiện đã thu hút được hàng nghìn lượt xem. Một người dùng YouTube thậm chí còn phải thốt lên: "Tại sao đoạn video này chưa nổi tiếng nhỉ? Có một nghệ sẽ hát tiếng Hàn đã đạt 1 tỉ lượt view, nhưng đoạn video này thậm chí còn tuyệt vời hơn nhiều lần!".

Nữ sinh bị đánh, giật áo lót

Hành vi bạo lực đáng xấu hổ này diễn ra ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo các tờ báo địa phương, có 4 cô gái liên quan đến sự việc, bao gồm nạn nhân Jen (tên giả) hiện đang là nữ sinh trung học; 2 kẻ tấn công tên Cai và He, đều còn rất trẻ và Zhao - người ghi hình lại toàn bộ sự việc.

Nạn nhân chỉ tỏ ra im lặng trong suốt toàn bộ video, chịu đựng tất cả các cú tát và đá vào đầu. Chưa thỏa mãn với những đòn tung vào đối thủ, bộ đôi kia tiếp tục cởi áo lót của Jen để làm nhục cô. Cai sau đó thúc giục đồng bọn đưa đoạn video vừa quay được lên mạng Internet.

Cụ bà trổ tài đánh trống cực "Pro"

Những người bán hàng tại cửa hàng bán trống Coalition, tại Wisconsin, Mỹ đã ngỡ ngàng vì khả năng chơi trống không kém gì nghệ sĩ Keith Moon (ban nhạc rock The Who) của một cụ già lớn tuổi.

"Tôi không biết cụ già này đến từ đâu, tên cụ là gì, nhưng khi cụ đánh trống cụ 'rock' tới mức chúng tôi sững sờ vì kinh ngạc", một người dùng Youtube cho biết.

Đẳng cấp ăn vụng của chuột nhắt

Trong đoạn clip, chú chuột đã rất quyết tâm để mang miếng bánh "khổng lồ" về tổ. Để làm được điều này chú đã phải nhảy nhiều lần để đưa miếng bánh qua một bục cao. Đoạn clip cũng cho thấy sức bật của chuột nhắt tốt như thế nào.

6 giây kỳ thú của các thí nghiệm khoa học

Vào tháng 8 vừa qua, General Electric, công ty Hoa Kỳ nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo đã tạo ra chiến dịch #6SecondScience nhằm thu hút những người đam mê khoa học sáng ra các đoạn video vui và hấp dẫn về các hiện tượng khoa học căn bản.

Cuộc thi này đã thu hút được tổng cộng 600 đoạn video, bao gồm những thí nghiệm cơ bản như ngâm trứng vào dấm cho tới mạch điện… khoai tây. Trong đó đoạn video tổng hợp về các thí nghiệm trong cuộc thi hiện đã thu hút hơn 760.000 lượt xem trên YouTube.

Mèo ngồi lên nhím

Đoạn video được cô chủ của Lily và "cô nhím" Lucy quay lại cho thấy Lily thích thú với Lucy tới mức liên tục lần mò tới "làm quen". Cuối cùng, Lily không cưỡng lại được sự tò mò của chính mình và… ngồi lên Lucy. Cô mèo này đã nhanh chóng học được rằng loài nhím có rất nhiều gai!

Cú ném bóng rổ trúng đích cao nhất thế giới

Nhóm các chàng trai trẻ lập kỷ lục lần này là đội How Ridiculous. How Ridiculous được tài trợ bởi Compassion, một tổ chức Thiên Chúa Giáo chuyên giúp đỡ trẻ em thoát nghèo.

Sau 62 lần thử, cuối cùng thành viên Kyle Nebel của How Ridiculous đã thành công khi ném bóng từ tòa tháp Euromast cao 98 mét vào trúng rổ phía dưới.

50 con vịt làm loạn cả hiệu thuốc tây

Đoạn video ghi lại cảnh 50 con vịt đã "lạch bạch" bước vào và gây náo loạn một hiệu thuốc ở Saratoga Springs, New York (Mỹ) hồi tuần trước.

Một nhân viên trong hiệu thuốc đã cố gắng để xua đuổi đàn vịt ra khỏi cửa hàng bằng cách sử dụng cây lau nhà nhưng không có kết quả. Cuối cùng những chú vịt cũng chịu bỏ đi khi được dụ dỗ bằng một bịch bỏng ngô.

Ăn mì bằng bộ râu "bá đạo"

Đoạn video quay lại anh chàng Mr Incredibeard (tên thật là Isaiah Webb, sống tại San Francisco, Mỹ) ăn mì gói đựng bằng chính bộ râu của mình đang thu hút hơn 580.000 lượt xem trên YouTube.

"Tôi chỉ là một người thích nuôi râu với một con mắt sáng tạo dành cho các kiểu râu. Tôi muốn xóa đi ấn tượng xấu mà người ta dành cho râu quai nón", Isaiah Webb cho biết.

Cú Mr. Bean hóng gió

Khi các nhân viên tại Trung tâm Bảo vệ Tự nhiên Blanford dọn dẹp chuồng cho Bean, họ đã nhận thấy hành động "hóng mát" cực kỳ "cute" của Bean. Bean được đưa tới Trung tâm Blanford vào năm 2009, sau khi va chạm với cửa sổ của một trường học ở gần đó khiến cánh của chú bị thương tật vĩnh viễn.

"Bean không thể bay được, khiến cho việc săn mồi và tránh thú dữ trong tự nhiên trở nên khó khăn", Trung tâm Blanford thuật lại trên website của mình.

Gia Lộc

Chủ đề khác