VnReview
Hà Nội

Thả rơi iPad Air và iPad mini Retina

Các màn thử nghiệm độ bền điện thoại có lẽ đã quá quen thuộc, nhưng thả nghiệm thả rơi với máy tính bảng có vẻ khá mới mẻ. Tuy nhiên hai trang công nghệ TechRaxGizmoSlip mới đây đã thực hiện thử nghiệm này với iPad Air và iPad mini Retina.

Thử nghiệm độ bền của iPad Air và iPad mini 2 với màn hình Retina

iPad mini 2 với màn hình Retina là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất thị trường hiện nay với độ dày chỉ 7,5 mm, trong khi đó chiếc máy tính bảng 9.7 inch của iPad Air lại là một chiếc máy tính bảng sáng giá so với các đối thủ khác nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

Cả hai chiếc iPad mới đều đã được thiết kế lại nên hai viền máy đã được thu hẹp một cách ấn tượng so với những chiếc iPad thế hệ trước. Vậy hãy cùng thử xem với những cải tiến đó trong thiết kế, liệu iPad Air và iPad mini 2 có thể vượt qua các bài thử nghiệm độ bền của TechRax GizmoSlip?

Trong màn thử nghiệm thả rơi iPad mini Retina ở cạnh bên và mặt trước của trang TechRax, chiếc máy tính bảng của Apple bị xây xước ở vỏ, mặt kính màn hình bị vỡ chủ yếu ở phần đầu và phần dưới nút Home. Tuy nhiên màn hình vẫn làm việc bình thường.

iPad Air cũng được thử nghiệm thả rơi ở mặt sau, cạnh bên và mặt trước, kết quả là máy bị xây xước ở vỏ, mặt trước hơi bị vênh, màn hình vỡ vụn nhưng vẫn hoạt động tốt.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác