VnReview
Hà Nội

Clip sốc trên mạng: Xác chết đội mồ sống lại

Tưởng chừng những Zombie - "xác chết hoàn trần" chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người hay chỉ tồn tại trên các bộ phim điện ảnh, tuy nhiên một người đàn ông Brazil đã gây bất ngờ khi cố gắng thoát ra khỏi nấm mồ của chính mình.

Xác chết đội mồ sống lại ở Brazil

Một người phụ nữ tại Brazil đã có một phen hú hồn khi đi thăm mộ của người thân tại nghĩa trang Ferraz de Vasconcelos, thành phố Sao Paulo. Ban đầu, cô ta nghe thấy một vài tiếng động lạ và đất trên nền bắt đầu di chuyển. Sau đó, một người đàn ông bị chôn sống cố gắng thoát ra.

Người phụ nữ này sau đó đã gọi điện thông báo với các nhà chức trách, và các đội cứu hộ đã nhanh chóng cứu thoát người đàn ông này. Trong một đoạn video chiếu trên đài truyền hình địa phương Record TV, đội cứu hộ đã kéo toàn bộ người đàn ông này ra khỏi nấm mồ của mình.

Thực trạng sản xuất thức ăn công nghiệp

Đoạn video dài hơn 6 phút được trích từ bộ phim "Samsara" (Vòng luân hồi) của đạo diễn Ron Fricke cho thấy quá trình sản xuất và tiêu thụ thực phẩm công nghiệp.

Với những góc quay tinh tế và giai điệu chậm buồn, đoạn video cho người xem cảm giác như tất cả quá trình chế biến thực phẩm đóng hộp diễn ra được tự động hoá hoàn toàn. Những con vật sống - chết như robot, những người công nhân chế biến làm việc như robot, người tiêu dùng mua hàng như robot, nói cười như robot và ăn uống như robot. Hệ quả của đời sống công nghiệp là hình ảnh người bác sĩ đang đánh dấu khu vực cần hút mỡ của một công dân hiện đại.

Em bé bị chó "nẫng tay trên"

Em bé đã cố gắng hết mình khi bò tới để lấy quả bóng. Nhưng khi mà gần đạt được thành quả thì bất ngờ một chú cún xuất hiện và cướp đi quả bóng. Em bé tội nghiệp đã phải nhìn theo quả bóng một cách đau khổ và đầy thất vọng.

Cha mẹ của em bé đã viết trên YouTube rằng họ hy vọng đứa con của mình bò tới và lấy được quả bóng thay vì bị chú cún cướp mất thành quả ngay trước mắt.

Mèo chào "Hello"

Đoạn clip về chú mèo George lặp lại câu chào "hello" của ông chủ đang khiến người xem YouTube vô cùng thích thú. Chú mèo đã rất lịch sự khi chờ ông chủ Penny nói chuyện trước rồi mới trả lời.

Đoạn video được tải lên YouTube ngày 6/11 vừa qua và cho đến nay đã thu hút được hơn 77.000 lượt xem.

Ô tô đồ chơi "xé gió" với vận tốc 329 km/h

Tether là mô hình xe đua được trang bị động cơ đốt trong. Các chi tiết như ống xả, bánh đà, trục truyền động bánh răng, bánh xe tốc độ được nối với một cột trụ trung tâm.

Sẽ thật khó hình dung rằng một chiếc xe mô hình có kích thước chiều dài 30 – 61 cm, chiều rộng 7,6 – 10 cm và chạy trên những chiếc bánh cao su này lại có thể đạt vận tốc lên đến 329 km/h.

Rùa mang chân giả lego

Chú rùa Schildi đã từng phải đối mặt với tương lai mờ mịt sau khi bị mất một chân và bị chủ bỏ rơi. Thế nhưng, ý tưởng lắp chân giả bằng những mảnh đồ chơi lego cho Schildi của Tiến sĩ Panagiotis Azmanis dường như đã "tái sinh" cuộc đời chú rùa tội nghiệp này.

Tiến sĩ Panagiotis Azmanis cho biết: "Schildi đang ở trong tình trạng rất xấu khi được đưa đến chỗ chúng tôi. Phần dưới của chân trước đã mất, phần trên cũng không mấy khả quan khi xương và thịt đã tổn thương nặng và bị hoại tử".

Em bé ngừng khóc khi nghe nhạc phim Star Wars

Ban đầu, em bé đã khóc rất to và tưởng như không thể làm em bé ngừng lại được. Người mẹ liền lấy ngay điện thoại và bật bản nhạc nổi tiếng của phim Star Wars (chiến tranh giữa các vì sao). Và kỳ lạ thay, em bé đã nín ngay tức thì. Thậm chí, chúng ta còn thấy rõ biểu hiện chăm chú của bé khi lắng nghe ca khúc này.

Bóng ma bí ẩn tàn phá bãi đậu xe

Đoạn video giám sát của một bãi đậu xe ở quận Hartford, Connecticut (Mỹ) mới đây đã làm không ít người hốt hoảng với hình ảnh một bóng ma bẻ gãy gương của một chiếc xe cảnh sát.

Trong clip, một cơn gió với sự xuất hiện của sương mù đã làm gãy gương chiếu hậu và đặt nó bên cạnh chiếc xe. Trung úy Brian Foley, người phát ngôn của Sở cảnh sát Hartford, cho biết họ sau đó đã tìm thấy chiếc gương rơi dưới đất ngay bên cạnh chiếc xe của mình. Một số nhân viên cảnh sát thậm chí đã nghĩ rằng bãi đậu xe đã bị ma ám.

Mèo "ăn vạ" như Ashley Young

Cầu thủ chạy cánh Ashley Young của Manchester United đang nổi lên như một "kịch sĩ" hàng đầu trên sân cỏ bóng đá. Điều này là chủ đề cho nhiều người đem ra bàn tán và chế nhạo.

Thậm chí, tài khoản MrFlyingPigHD đã tung lên Youtube một đoạn video ngắn về hành động ăn vạ của chú mèo giống y hệt Ashley Young. Chú mèo trong video chỉ cần chạm nhẹ đã lăn quay ra như thật, tương tự như những cú "nhào lộn" của tiền vệ cánh Manchester United khi hậu vệ đối phương tác động vào.

Gia Lộc

Chủ đề khác