VnReview
Hà Nội

Hành hạ LG G Flex bằng dao và chìa khoá

Ngoài màn hình cong thì LG G Flex còn sở hữu một đặc điểm nổi bật khác là tính năng "tự làm lành". Theo lời quảng cáo của LG thì chiếc smartphone này có khả năng "phù phép" để làm biến mất các vết trầy xước.

Màn thử thách LG G Flex của anh chàng Marques Brownlee gồm ba phần. Phần thứ nhất, chiếc điện thoại bị "hành hạ" bởi những chiếc chìa khóa. Các vết xước rõ ràng đã được phục hồi nhưng hơi lâu. Một điều thú vị là khi Marques Brownlee lấy tay áo chà xát mạnh lên máy nhằm tăng nhiệt độ thì sự phục hồi diễn ra nhanh hơn hẳn.

Phần thử thách thứ hai có vẻ cam go hơn Marques Brownlee dùng dao để tiến hành. Vết thương lần này nặng hơn và LG G Flex phải mất vài giờ để phục hồi. Dù vết xước không hoàn toàn biến mất nhưng nó đã được cải thiện đáng kể.

Ở phần thử thách cuối cùng, Marques Brownlee dùng lực của hai cánh tay, ra sức đè lên chiếc điện thoại LG G Flex của mình để "nắn" lại nó. Tuy nhiên, dù Marques Brownlee dùng hết sức thì nó vẫn... trơ trơ, màn hình cong không hề bị biến dạng.

LG G Flex hiện chỉ có sẵn tại thị trường Hàn Quốc. Trong thời gian tới, nó sẽ sớm xuất hiện tại hai thị trường Anh và Mỹ. Chắc chắn rằng tình năng "tự làm lành" của chiếc smartphone này sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.

QT

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác