VnReview
Hà Nội

Cập nhật hình ảnh từ triển lãm Vietnam Telecomp 2013

Như VnReview đã đưa tin, Triển lãm Quốc tế Viễn Thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam đã chính thức khai mạc sáng nay tại TP.HCM. đây chủ yếu là hoạt động hợp tác, giao lưu và chia sẻ giữa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, điện tử, di động và bưu chính.;

Hình ảnh Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 - VnReview

Bên cạnh đó, những người yêu thích công nghệ thông tin tại Việt Nam cũng có dịp tham quan, giao lưu và tiếp cận với những tên tuổi lớn trong và ngoài nước để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về các công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất hiện nay.

Tại đây, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) cũng chính thức công bố kỷ lục smartphone VIVAS Lotus S1, điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam.

Nhân dịp này, VnReview cũng đã phỏng vấn ông Nguyễn Trung Kiên, phụ trách dự án nghiên cứu và phát triển Lotus S1, thuộc ban quản lý dự án VNPTwifi & TVoD về những vấn đề xung quanh kỷ lục của VIVAS Lotus S1 tại triển lãm, mời các bạn đón xem.

Dưới đây là một số hình ảnh do VnReview ghi lại trực tiếp tại Trung tâm Hộ chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Q.7, TP.HCM, nơi đang diễn ra triển lãm Vietnam Telecomp 2013.

Khai mạc triển lãm Vietnam Telecomp 2013

Bài liên quan:

Khai mạc Triển lãm công nghệ Vietnam Telecomp 2013

Hữu Thắng

Chủ đề khác