VnReview
Hà Nội

Clip hot nhất tuần: Lỡ tay ném bowling phá thủng trần nhà

Người đàn ông trong đoạn clip đã không lập được kỷ lục nào, song lại phá thủng được… trần nhà trong phòng tập bowling.

Ném bowling phá thủng trần nhà

Đoạn clip cho thấy 2 lần ném bóng của một người chơi bowling. Sau lần ném thứ nhất không đến nỗi tệ, thì trong lần thứ 2, anh chàng đã đưa trái bowling lao thẳng lên trần nhà. Thật may là không có ai đang đứng trên sàn khi quả bóng bowling rơi xuống phía dưới.

Cặp song sinh ôm chặt nhau lúc tắm

Đoạn clip của cô y tá Sonia Rochel đưa lên nhằm để minh họa một kỹ thuật tắm giúp làm cho các bé sơ sinh được thư giãn. Đây là kỹ thuật xoa bóp trong khoảng 10 - 15 phút mà không sử dụng xà phòng. Kỹ thuật này đã được công chiếu tại bênh viện Clinique de la Muette ở Paris.

"Người mẫu" của đoạn clip là một cặp sinh đôi mới sinh. Điều đáng nói là hai bé lúc nào cũng ôm chặt lấy nhau, thể hiện tình cảm quấn quýt không rời dù mới chỉ được mấy ngày tuổi.

Van Damme xoạc chân trên hai xe tải giật lùi

đây là một trong những video trong loạt video quảng cáo mạo hiểm của hãng xe tải Volvo Trucks. Trong video, diễn viên hành động Jean-Claude Van Damme đứng trên hai chiếc gương chiếu hậu của hai chiếc xe tải đang di chuyển lùi.

Đại diện của Volvo Truck cho biết các cảnh quay mạo hiểm này là thật và được thực hiện với sự kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn. Các diễn viên được trang bị bảo hộ đầy đủ nên không hề gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Mèo con biết sủa như chó

Chủ sở hữu của Bun Bun (chú mèo trong video) đã nhanh chóng phát hiện ra thú nuôi của mình có những hành vi rất kì quặc. Thay vì kêu "meo meo" như những con mèo bình thường khác, Bun Bun lại "gâu gâu" như chó sủa.

Đoạn video được đăng lên từ hồi tháng Bảy và đã thu hút gần 1 triệu lượt xem trên Youtube. Bình luận về đoạn video trên, một tài khoản 12tkdgirl trên YouTube đã thốt lên: "Đây là con mèo quá dễ thương, nó là con vật tuyệt nhất mà tôi từng thấy".

Lộn nhiều vòng trên đường, xe đua thành "sắt vụn"

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, tay đua Brian Gillespie đã lái chiếc Honda Insight với tốc độ 322km/h. Với tốc độ cao như vậy, pha lật xe của Brian Gillespie đã thực sự rất khủng khiếp. Chiếc xe đã mất lái và bị lộn nhào cả chục vòng, đến nỗi phụ tùng gần như bay hết và chỉ còn trơ khung.

Nhưng khi khi chiếc xe hoàn toàn dừng lại trong tư thế lật ngửa, người xem vẫn có thể nhìn thấy Brian Gillespie đang cử động bình thường. Tàn dư của vụ tại nạn trên cơ thể của anh chàng may mắn này chỉ là vài vết thương nhỏ.

Cá voi tinh nghịch trêu đùa em bé

Trong khi em bé đang chạm vào bể cá và chăm chú theo dõi thì chú cá voi trắng con đã bất ngờ ra đòn tấn công. Chú cá voi tinh nghịch đã dùng miệng đẩy nước lên để "troll" anh bạn du khách nhỏ tuổi.

Em bé khá hoảng sợ vì trò đùa bất ngờ, còn những người lớn xung quanh thì cười lên thích thú vì độ tinh nghịch của chú cá voi.

Lính Mỹ nhảy như Michael Jackson

Đoạn video ghi lại phần "văn nghệ" trong một đám cưới của một quân nhân Thủy quân lục chiến Mỹ, với màn trình diễn góp vui từ những người bạn của anh cũng trong hàng ngũ này. Trên nền nhạc Billy Jean nổi tiếng của Michael Jackson, bầu không khí trở nên náo nhiệt với những bước nhảy moonwalk hay những động tác của điệu nhảy robot từ các quân nhân đã khiến cho các quan khách khác hét lên cổ vũ một cách thích thú.

Đôi vẹt tỏ tình dễ thương

Trong đoạn clip thú vị này, chú vẹt đực có lông màu xanh lá và viền cổ màu đen đã bắt chước chủ nhân của nó để "gạ gẫm" một nụ hôn từ một chú vẹt cái mà nó đang tán tỉnh. Cùng đứng với chú vẹt kia trên một khúc gỗ, con vẹt pesky nhiều lần hỏi bạn tình của mình theo kiểu: "Ấy đang làm gì đấy? Cho mình hôn một cái được không?"

Dù không nhận được sự "hợp tác" từ bạn tình, nhưng chú vẹt đực vẫn không chịu bỏ cuộc trong nỗ lực của mình để tán tỉnh bạn tình.

Đi thăng bằng trên 60 chai champagne

Joe Alexander đã thành công trong màn biểu diễn đi bộ thăng bằng trên 60 chai rượu champagne xếp thẳng hàng. Joe không gặp bất cứ trở ngại gì và điều này đã đem đến cho ông một bằng chứng nhận về việc xác lập kỷ lục Guiness.

Chú bé vui đùa thích thú với hổ

Đoạn video cho thấy chú bé có tên Marshall Shaffer rất vui vẻ chơi trò rượt bắt với một con vật và chắc trong mắt bé, con cọp cái này cũng chỉ là một "con mèo bự" (tất nhiên là ở sau một lớp kính bảo vệ) mà thôi. Các cảnh quay cho thấy, chú bé được mặc trên mình một bộ đồ hổ con ngộ nghĩnh và chơi trò rượt bắt với con hổ sáu tháng tuổi có tên Kali.

Gia Lộc

Chủ đề khác