VnReview
Hà Nội

Lộ concept “cực ngầu” của smartphone Xbox One

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng tới một chiếc điện thoại thông minh do chính Microsoft sản xuất? Và nếu có, hãy thử cùng so sánh xem nó có giống chiếc Xbox One trong đoạn video sau không và có như những gì mà bạn mong đợi?

Concept

Theo PhoneArena, vừa qua, các nhà thiết kế từ O2 Guru, TechRadar và tác giả các đoạn video 3D Raphael đã "bắt tay" với nhau để thiết kế nên chiếc điện thoại thông minh mang tên Xbox One với các thông số kỹ thuật của một chiếc phablet mạnh mẽ và phục; vụ chủ yếu cho việc chơi game.

Các thông số kỹ thuật tưởng tượng cho chiếc Xbox One này bao gồm một màn hình hiển thị 6-inch độ phân giải 1080p, một bộ vi xử lý 8 lõi, 4 GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ (hỗ trợ khe cắm microSD), và một máy ảnh chính 25MP. Máy cũng sẽ có một camera trước với độ phân giải lên tới 15MP, được cho là sẽ cung cấp chức năng giống như Kinect trên các hệ máy chơi game Xbox hiện nay. Ý tưởng này là khá thú vị khi mô phỏng về một thiết bị có khả năng chạy song song cả hệ điều hành Windows Phone 8 và Xbox Live, giống như cách Xbox One hiện tại vừa chạy hệ điều hành Windows và vừa chạy hệ điều hành Xbox.

Concept

Đoạn video khá độc đáo này cũng cho thấy sẽ có một phụ kiện hỗ trợ để chơi game trên chiếc điện thoại này, đó là một chiếc tay cầm có thể kết nối với điện thoại Xbox One và sử dụng giống như NVIDIA Shield. Đúng như một chiếc điện thoại trong mơ, sẽ thực sự tuyệt vời nếu ý tưởng này thành hiện thực.

Tiến Tùng

Chủ đề khác