VnReview
Hà Nội

Hướng dẫn cách “đối đầu” với... em bé

Diễn viên kiêm nhà đồng sáng lập của Vice Gavin McInnes mới đây đã đăng tải một đoạn video rất vui nhộn, hướng dẫn cách chơi đùa và... để đối phó lại với những em bé nghịch ngợm của nhà bạn, mà "chiêu" lợi hại nhất là cù léc và thổi gió.

Video hướng dẫn cách

Em bé nhà McInnes thực sự là một cậu bé kháu khỉnh và nghịch ngợm, không chỉ có những điệu cười khúc khích rất đáng yêu mà cậu còn liên tục véo mũi cha mình. Có lẽ vì vậy mà McInnes khá kinh nghiệm trong việc "chiến đấu" lại với cậu con trai của mình. Từ nhẹ nhàng là cù léc, thổi gió vào mặt cậu bé cho đến những đòn vật khá... nặng tay, McInnes đã khiến cho người xem không khỏi bất ngờ với những chiêu trò lạ mắt, nhưng khiến cho cậu con trai vô cùng thích thú.

Video hướng dẫn cách

"Đây là một kỹ thuật rất ít được biết đến để chiến đấu với trẻ - gót chân Achilles của tụi nhóc này là gió", Gavin vừa nói vừa thổi vào mặt con.

Đoạn video mới chỉ được đăng tải trên YouTube cách đây 2 ngày (25/11) nhưng đã thu hút được hơn 2,5 triệu lượt xem. Phần đa các ý kiến đều tấm tắc khen đứa bé thật đáng yêu và đoạn video thật vui nhộn, nhưng nó cũng đã gặp phải một số lời chỉ trích, khi một số người dùng cho rằng McInnes là một người cha vô trách nhiệm khi "vừa cười rú vừa nhấc bổng cậu con trai của mình lên và ném xuống giường".

Tuy nhiên nhiều người lại phản bác rằng nếu cẩn thận như trong video thì làm như vậy chẳng có vấn đề gì cả, nhất là khi đứa bé có vẻ rất thích thú và không hề khóc òa vì sợ hay tổn thương nào.

Tiến Tùng

Theo Metro

Chủ đề khác