VnReview
Hà Nội

Tàu bay giấy chao liệng ngoạn mục

Chắc hẳn, rất nhiều người đã nhận ra rằng "công nghệ" trên máy bay giấy của họ không đủ tốt để thực hiện những chuyến bay đường dài. Nhưng dự án PowerUp trên Kickstarter sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Thiết bị có tên gọi PowerUp 3.0 Smart Module do PowerUp tung ra sẽ được gắn lên máy bay giấy, cho phép bạn điều khiển máy bay từ xa bằng smartphone. PowerUp 3.0 Smart Module được làm bằng sợi carbon, có thể bay được trong vòng 10 phút với khoảng cách tối đa là 54 mét. Chiếc động cơ này có một mô tơ cánh quạt siêu nhỏ để đưa máy bay tiến về phía trước. Không chỉ có vậy, PowerUp 3.0 Smart Module còn được thiết kế để "chống tai nạn" – đặc biệt hữu ích nếu bạn chưa quen lái máy bay… giấy.

Bạn có thể điều khiển động cơ của PowerUp 3.0 thông qua ứng dụng smartphone bằng cách nghiêng trái, phải. Hiện tại, mới chỉ có ứng dụng cho iOS được ra mắt, song nhà sáng lập Shai Goitein của PowerUp cũng đã bắt đầu phát triển một ứng dụng cho Android.

máy bay giấy powerup 3.0 smart module kickstarter

Dự kiến, PowerUp 3.0 sẽ được bán ra chính thức vào tháng 6 năm sau. Hiện tại, chiến dịch gây quĩ Kickstarter cho PowerUp đã đạt gốc 200.000 USD, gấp 4 lần mục tiêu mà Goitein đề ra ban đầu.

Lê Hoàng

Theo TheVerge

Chủ đề khác