VnReview
Hà Nội

Thi nhau "dìm hàng" Apple: Đến lượt Amazon chê iPad Air

Các hãng công nghệ lớn như Microsoft, Samsung và Nokia vừa tung ra một vài video nhằm dìm hàng sản phẩm đến từ Apple. Mới đây nhất, Amazon cũng đã tham gia vào xu hướng này bằng cách ra chiêu dìm hàng iPad Air và nâng tầm Kindle Fire HDX 8.9 của hãng.

Theo GSMArena, ngay trong đoạn video của mình vừa tung ra, Amazon đã tập trung vào so sánh những ưu điểm vượt trội của Kindle Fire HDX 8.9 với iPad Air, bao gồm màn hình độ phân giải siêu nét, trọng lượng nhẹ hơn và mức giá cực kỳ hập dẫn.

Amazon dìm hàng iPad Air của Apple

Kindle Fire HDX 8.9 có độ phân giải màn hình 2560 x 1600 pixel,;khối lượng 374g và mức giá tại Mỹ là 379 USD, tương đương 7,8 triệu đồng. Trong khi iPad Air có trọng lượng 469g (nặng hơn hẳn so với Kindle Fire HDX 8.9), độ phân giải màn hình chỉ là 2048 x 1536 pixel nhưng lại có mức giá niêm yết lên tới 499 USD, tương đương 10,5 triệu đồng. Tại Việt Nam thì mức giá chính hãng của iPad Air bị đội lên thành 18-20 triệu đồng, xách tay tầm 12-14 triệu đồng.

Kỳ lạ nhất, giọng nói trong video quảng cáo trên khá giống với giọng của nhà thiết kế chính của Apple là Jony Ive. Quả thật, sự nổi tiếng của Apple đang là cái gai trong mắt của các hãng công nghệ lớn và các hãng này tìm đủ mọi cách để đá xoáy sản phẩm do Táo Khuyết sản xuất ra.

Bài liên quan:

Màn hình Retina của iPad mini bị đánh bại vì... đã lỗi thời

TQS

Chủ đề khác